ย้ายออกจาก True ใครมีโปรลับไม่ได้ออกง่ายๆ

เนื่องมาจากปีก่อนตั้งใจจะย้ายค่ายไป ais เพราะตอนนั้นโปรดีมาก เเต่ว่าพอจะไปย้ายคือทรูเสนอโปรไหม่ให้ที่ดีกว่าเดิมเทียบได้กับอีกค่ายโอเคใจอ่อนไม่ย้าย ยอมรับโปรโมชั่นนั้น เพราะเราก็เเอบเสียดายพวก true redcard บวกกับที่ใช้มานานเเละเหลือเบอร์เดียว (โปรที่ว่าคือ 8xx ลด 50% เเค่นั้น) ถามเรื่องเงื่อนไขเเน่นอนพนักงานบอกว่าไม่มีติดสัญญายกเลิกตอนไหนก็ได้ ก็เลยโอเคตกลงย้าย

จนเมื่อมาถึงปีนี้ช่วงสิงหาคม 60  ได้รับข้อความเกี่ยวกับทรูเรดการ์ดจะใช้ได้ถึง31สค. เสริชเน็ตถึงบางอ้อ ค่าบริการไม่ถึงเกณฑ์ ประมาณ 499 ก็เลยไม่ถึงยิ้ม
ต่อมามีข้อความเกี่ยวกับโปรที่เราใช้อธิบายรายเดือน เเต่ด้วยความไม่เข้าใจของจขกท.เองคิดว่าจะลด50%นี้จะหายเลยตั้งใจว่าจะยกเลิก(รู้ทีหลังว่าจริงๆหมายถึงว่าต่อโปรลด50%เลยยังทนอยู่) เเต่ก็ไม่ได้ย้ายจนเรื่อยมา ปลายปี เจอ line mobile เข้าจึงตั้งใจจะย้ายทันที
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เนื่องมาจากได้ invite code เเละได้ลองใช้ line mobile ช่วง beta มาซักพักก็รู้สึกโอเค สัญญาณไม่ดีเท่าเเต่เรารับได้ จนพอเปิดเต็มตัวจึงตั้งใจจะย้ายจากทรูออกมา ซึ่ง ได้ไปต่อว่าจะย้ายค่ายออก ในห้างเเห่งหนึ่ง วันที่ 30 กันยายา 60 ช่วงสาย พนักงานก็เคลียบิลให้(ตอนนั้นโดนตัดสัญญาณเพระไม่ได้จ่าย 2 เดือนมัวเเต่ใช้ linem.) เเละเเจ้งจะย้ายออกเเล้ว พนักงานก็บอกเเค่ว่าเเค่จ่ายบิลครบก็ย้ายได้เเละก็ยื้อนิดหน่อยไสตล์ทรู หน้าบูดๆเเต่พูดเพราะ ซิมกลับมาใช้ได้ปกติ
ตกเย็นก็ทำการย้ายค่ายทันที กดเลขขอpin ใช้ย้ายค่าย ได้ปกติ ดำเนินการเสร็จ รอซิมส่งตัดสัญญาณ
จนซิมมาส่งวันที่ 4 ต.ค. 60 รอตัดสัญญาณอย่างเดียว
5 ต.ค.60 มีข้อความมาจาก line ประมาณว่าการย้ายค่ายถูกปฎิเสธ ให้ติดต่อค่ายที่ย้ายมา
*ตอนสายติดต่อไปทางทรูถามเรื่องย้ายค่ายว่าทำไมย้ายไม่ได้ พนักงานก็ไม่รู้ให้บอกว่าจ่ายค่าบริการครบปกตินะคะ คุยไปๆมาให้ไปถามไลน์
ติดต่อ line ต่อ พนักงานบอกว่า ลูกค้าไม่ได้ชำระค่าบริการค่ายเดิม (เสียดายมากที่ไม่ได้เเคปที่คุยไว้เพราะไม่คิดว่าจะมีปัญหา)
ติดต่อทรูอีกรอบ พนักงานยืนยันจ่ายบิลครบ
ติดต่อไลน์อีก ก็ช่วยอะไรไม่ได้ จะให้ดำเนินการย้ายค่ายต่อ พนักงานให้ทำเรื่องใหม่ เสียเงินใหม่ โดยเเจ้งว่าจะคืนเงืนที่จ่ายไปเเล้วประมาณกี่วันนี่เเหละ
ต่อมาจึงจะทำเรื่องย้ายค่ายโดยการโปรไปกด pin ย้ายค่ายมาสมัครใหม่ ครั้งนี้ได้รับข้อความว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ ตอนนั้นหัวร้อนมาก โทรไปหาทรู พนักงานก็จัดการให้ เเต่ก็ยังกดไม่ได้ สุดท้ายไปศูนย์อีกครั้งติดต่อปัญหานี้ พนักงานก็บอกว่าเราอะย้ายค่ายไม่ได้เพราะว่าได้ตกลงรับโปร 50% ไว้เเล้ว (ยังงงกับเงื่อนไขไหนบอกจะย้ายก็ย้ายได้ เเถมต่อโปรโมชั่นนี่คือถามตอนไหน)เเต่สุดท้ายก็โอเคจัดการให้ ได้ย้าย กด pin ย้ายค่ายได้อีกครั้ง ไปดำเนินการย้ายค่ายเรียบร้อย รอซิม
12ต.ค.60 วันนี้ได้ซิมหลังจากดำเนินการย้ายค่ายตั้งเเต่ 8 ต.ค. ต่อมาตอนเย็น ได้ข้อความการย้ายค่ายถูปฏิเสธอีกเเล้ว
ตัดสินใจไม่ย้ายเเล้วครับ เปลี่ยนเบอร์เลยดีกว่า ปัญหาขนาดนี้เสียทั้งเวลา ทั้งอารมณ์ เงิน ความรู้สึก ไม่ได้ต้องการให้ทรูติดต่อมาครับ เพราะจะไม่ยุ่งกับเครื่อข่ายนี้อีกยาว เม้นเสียใจอะไรงี้ผมไม่เสียใจกับคุณหรอกครับ พอ
***ใครจะย้ายค่ายโปรดเปลี่ยนเป็นเติมเงินอย่ามาพลาดเเบบผมมมม***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่