คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 38
คห. 5 และ คนที่เห็นด้วยกับ คห.5 ปัญญาอ่อนมาก
มันไม่ใช่หน้าที่ ลค. เลยที่ต้องมาเช็ค หรือทำการบ้าน เองว่าพื้นที่ของตนมีสัญญาณหรือเปล่า
ไม่งั้นดีแทคจะมีวิศวกรไว้ทำซากอะไร
ในเมื่อบริษัทเขียนลงหน้าเว็บไซต์แล้ว ว่าคอนโดของ จขกท อยู่ในพื้นที่ให้บริการ
ถือว่าบริษัทได้ให้คำมั่นแล้วว่าตรงนั้นมีสัญญาณ
ตรงนี้ผมเห็นด้วยว่า มันน่าจะเข้าข่ายโฆษณาเกินจริงได้ ลองปรึกษา สคบ ดูครับ
มันไม่ใช่หน้าที่ ลค. เลยที่ต้องมาเช็ค หรือทำการบ้าน เองว่าพื้นที่ของตนมีสัญญาณหรือเปล่า
ไม่งั้นดีแทคจะมีวิศวกรไว้ทำซากอะไร
ในเมื่อบริษัทเขียนลงหน้าเว็บไซต์แล้ว ว่าคอนโดของ จขกท อยู่ในพื้นที่ให้บริการ
ถือว่าบริษัทได้ให้คำมั่นแล้วว่าตรงนั้นมีสัญญาณ
ตรงนี้ผมเห็นด้วยว่า มันน่าจะเข้าข่ายโฆษณาเกินจริงได้ ลองปรึกษา สคบ ดูครับ
ความคิดเห็นที่ 41
จขกท เอาอะไรคิด จะเอาอย่างเดียว
จุดที่มันอับสัญญาณแบบพอใช้ได้มันมีบ้าง แต่ไม่ได้เปนทุกจุดแน่นอน ซึ่งแน่นอน กทม 95% ใช้งานได้ราบลื่นแน่นอน ไม่งั้นคนตั้งหลายล้านคนจะใช้อยู่เหรอ
คืนเบอร์เขาไปซิ หรือถ้าอยากย้าย จ่ายค่าเบอร์เขาด้วย อย่าเอาแต่ความคิดตนเป็นใหญ่ ทำธุรกิจแล้ว แฟร์ๆเกมหน่อย ไม่ใช่เด็กๆแล้ว
จะเอาเบอร์ของเขาแต่ไม่จ่ายตังค์ คนแบบนี้ก็มีด้วย
จุดที่มันอับสัญญาณแบบพอใช้ได้มันมีบ้าง แต่ไม่ได้เปนทุกจุดแน่นอน ซึ่งแน่นอน กทม 95% ใช้งานได้ราบลื่นแน่นอน ไม่งั้นคนตั้งหลายล้านคนจะใช้อยู่เหรอ
คืนเบอร์เขาไปซิ หรือถ้าอยากย้าย จ่ายค่าเบอร์เขาด้วย อย่าเอาแต่ความคิดตนเป็นใหญ่ ทำธุรกิจแล้ว แฟร์ๆเกมหน่อย ไม่ใช่เด็กๆแล้ว
จะเอาเบอร์ของเขาแต่ไม่จ่ายตังค์ คนแบบนี้ก็มีด้วย
แสดงความคิดเห็น
[DTAC] บทเรียนราคา 100,000 กับ DTAC สัญญาณแย่แม้อยู่ในใจกลางเมือง!