ยังไงดี 3BB!??

เนื่องจากย้ายเข้าบ้านใหม่ จึงไปติดต่อขอใช้บริการไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราก็ได้ทำการสอบถามเรียบร้อยทางพนักงานก็แจ้งว่าไม่เกิน7วันแน่นอน แต่ในระหว่างนี้จะทำการติดต่อกลับเพื่อให้มารับอุปกรณ์ก่อน 4 5 วันถัดไปไม่มีแม้แต่เสียงเรียกเข้าหรือข้อความใดๆ จึงไปสอบถามดูที่ศูนย์ พนง.(คนที่เคยมาติดต่อด้วยตอนแรก)ตอบปัดๆว่า ของยังไม่มา พรุ่งนี้จะโทรไป 2 วันถัดมาก็ยังเงียบเหมือนเดิม เราก็ไปถามอีกครั้ง นี่ก็ครบอาทิตย์ละนะ ยังไม่ได้อะไรอีกหรอ แล้วบอกว่าจะโทรมาทำไมไม่เห็นโทรมาเลยหละ นาง(คนเดิม)ก็ทำหน้าเหวี่ยงๆใส่ แล้วพูดว่าก็ติดต่อให้แล้ว พนักงานอีกคนที่เพิ่งมาก็ทำหน้างงๆ เพราะทางเราเองก็ค่อนข้างหัวเสียอยู่ เพราะมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตในการทำงาน วันนั้นเราก็ได้เล้าเตอร์กลับไป พร้อมบอกเราอีกว่าประมาณอีก3วันน่าจะได้คิว หืมมมมมม!!! ระหว่างกลับ พนักงานก็โทรกลับมาบอกกับเราว่า เร่งคิวให้ได้พรุ่งนี้แล้วช่างจะเข้าไปติดตั้งนะ เราก็เอ๊อ หยุดธุระทุกอย่างวันนั้นเพื่อรอ รอแล้วรออีกก็ยังไม่มา จนบ่าย2โมงกว่าเราคิดว่าถ้าเย็นมากช่างอาจจะเลิกงานก่อน เลยตัดสินใจโทรไปที่คอลเซนเตอร์ก็บอกจะติดต่อกลับ เราก็เผลอหลับไปตื่นมาอีกที4โมงเย็น ก็ไม่มีครติดต่อกลับ เราจึงโทรกลับไปที่ศูนย์ใหม่ นางคนเดิมตอบกับเราแค่ว่าตามเรื่องให้แล้ว ทำได้แค่นี้ขึ้นอยู่ที่ช่าง คือเราก็เข้าใจแหละว่าทำได้แค่ติดต่อไปที่ช่าง 5 โมงเย็นโทรไปที่คอลเซนเตอร์ใหม่ ก็พูดเหมือนเดิมจะทำเรื่องให้เดี๋ยวนี้แล้วจะติดต่อกลับ เหมือนเดิมค่ะ เหมือนเดิมจริงๆ เสียการเสียงาน นัดแล้วนัดอีก ถ้าจะไม่มาควรบอกนะ! นี่ก็สิบกว่าวันแล้วยังไม่เห็นแม้แต่เงา ไม่มีการติดต่อกลับเลยสักครั้ง #ไม่โอเคก็ยกเลิกใช้บริการเลย ....อืม ดีย์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่