เน็ททรูเสียอีกแล้ว

อาการคือไฟ LOS กระพริบ

ปัญหานี้สืบเนื่องมาจาก ประมาณวันที่ 22/9/2017 ได้ พบว่าเกิดปัญหา จึงได้โทรแจ้ง call center เพื่อนัดหมาย
call center แจ้งว่า นัดได้วันที่ 24/9/2017 แต่เราไม่สะดวกเนื่องจากต้องไปต่างจังหวัดไม่มีกำหนดกลับ จึงได้แจ้งทาง call center ไปว่าขอเป็นวันที่ 23/9/2017 แต่สรุปแล้ว ช่างก็โทรมาวันที่ 24/9/2017 ซึ่งเราก็บอกช่างไปว่าเราไม่อยู่ตามที่แจ้งไปแล้ว
ในวันที่ 27/9/2017 ช่างอีกคนได้โทรมาอีกรอบ เรายังไม่ได้กลับจากต่างจังหวัดจึงแจ้งช่างไปตามนั้น หลังจากวางสาย ก็ได้รับ SMS  จากทรูปิดเคส เนื่องจาก "ไม่สามารถติดต่อเราได้"

โอเคไม่เป็นไร ยังไงก็ยังไม่ได้อยู่ใช้งาน เดี๋ยวกลับมาจากต่างจังหวัดเปิดเคสใหม่ อันนี้ไม่ว่ากันเท่าไหร่

วันที่ 9/10/2017 ได้กลับมาจาก ต่างจังหวัด จึงได้โทรหา  call center เพื่อนัดหมายช่าง ได้รับการนัดหมายเป็นเย็นวันที่ 11/10/2017
แต่พอถึงวันที่ 11/10/2017 รอจนถึงประมาณ 19:50 ก็ไม่มีช่างติดต่อมา จึงได้โทรไปถาม call center ซึ่งคิดว่า เราเพิ่งเกิดปัญหาเลยบอกจะนัดให้ใหม่ 13/10/2017
พอเราแย้งว่า ช่างเบี้ยวนัดวันนี้ จะให้ตามให้ ทาง call center จึงบอกว่า จะนัดให้เป็นด่วน 12/10/2017 แล้วจะติดต่อกลับ

12/10/2017 ประมาณ 9 โมงเช้า ไม่มีคนติดต่อมา เราจึงติดต่อไปอีก call center แจ้งว่า เวลานัดในระบบเป็น 13/10/2017 ช่วงบ่าย ไม่ใช่ 12/10/2017 ตามที่คุยกันไว้ เราจึงบอกว่า เราหยุดงาน มารอช่าง ทาง call center จึงได้แจ้งว่าจะรีบนัดให้ด่วนวันนี้ แล้วจะติดต่อกลับมา
ประมาณ 12:50 ยังไม่มีคนติดต่อกลับมา เราจึงได้โทรไปถามใหม่ ก็ยังพบว่า เวลานัดยังเป็น 13/10/2017 ช่วงบ่าย

สรุปแล้ว คือทรูจะให้เรานั่งรอทุกวันไปเรื่อยๆ ?? ถ้าวันไหนมีงานก็ต้องหยุดมานั่งรอ ใช่หรือไม่
จริงๆ ปัญหา LOS กระพริบ เมื่อเดือน กันยายน เรามีปัญหาเรื่องนี้ ไปประมาณสามรอบ ไม่ใช่เกิดจากปัญหาภายในอาคารเลย
ทรูสามารถส่งช่างมา แก้ไขได้จากภายนอกอาคาร โดยที่เราไม่ต้องอยู่รอด้วยใช่หรือไม่

รบกวน ส่งช่างมาแก้ไขภายนอกอาคาร ไม่ต้องมานั่งรอเราเปิดให้เข้ามาเช็คสายภายใน เราไม่สามารถมานั่งรอช่างของคุณมาตามสะดวก นัดไม่เป็นตามนัด

ปล. ขณะที่พิมพ์อยู่มี call center คนที่เราคุยด้วยเมื่อคืนโทรมา บอกว่า เพิ่งเข้ากะมา จะตามงานให้ทั้งๆที่ควรจะนัดหมายให้เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืนที่แจ้งไป
ปล2. รายละเอียดผู้ใช้บริการ มีอยู่ในหลังไมค์ ที่เคยคุยกันเก่าๆ หลายรอบแล้ว ไม่น่าจะต้องถามเพิ่ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่