สงสัยข้อมูลในด้านคุณภาพสินค้า Toshiba

*** Update *** นี่หรือคือคำตอบจาก toshiba
Toshiba ใช้ Call Center ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ครับ ผมเพิ่งเคยเจอ แล้วบอกอีกนะครับว่าไม่ชำนาญ ทำไมไม่ส่งไป QA QC หรือฝ่ายผลิต หล่ะครับ


ผมคิดว่าได้คำตอบอย่างขาดหลักการจาก toshiba

ของเก็บไว้ในกล่อง ไว้สักระยะหนึ่ง โดยไม่ได้เปิดตั้งแต่แรก
พอแกะกล่องออกมาพบสินค้าแตกหักลักษณะในรูป
รบกวนทางบริษัทช่วยตรวจสอบลักษณะการแตกหักอันเนื่องมาจากการผลิตหรือไม่

จะให้ส่งผลิตภัณฑ์ไปตรวจสอบได้ที่ใด
ต้องการให้ส่งสินค้าทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ใดรบกวนแจ้งให้ทราบหน่อยนะครับ

และสภาพกล่องบรรจุภัณฑ์สมบูรณ์ตามภาพ



ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผลิตภัณฑ์จากรูปภาพแล้วแจ้งข้อมูลกลับทางอีเมล์มาลักษณะตามภาพด้านล่าง โดยไม่ได้มีการนำผลิตภัณฑ์เข้าตรวจสอบแต่อย่างใด

***ผมมีข้อสงสัย ดังนี้***
1. มีการตอบคำถามได้โดยไม่ต้องนำผลิตภัณฑ์เข้าตรวจสอบ โดยดูจากรูปแล้วสามารถตอบได้เลย นี่คือกระบวนการและขั้นตอนการทำงานของบริษัทนี้ใช่หรือไม่
2. สินค้าถูกกระแทกโดยที่สภาพกล่องยังสมบูรณ์ อยากทราบว่าพลาสติคของกระติกน้ำร้อนถูกบรรจุอยู่ในกระดาษลังซึ่งค่าความแข็งของผัดติกสูงกว่ากระดาษลังแน่นอนทำไมผลิตภัณฑ์ด้านหน่อยถึงแตกหักแต่กล่องสภาพยังคงเดิมได้

รบกวน toshiba ช่วยตอบคำถามกลับมาด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่