เนื่องจากได้รับจดหมายมาจากทรูค่ะ ว่าจะมีการโอนเบอร์กลับไปให้ TOT
ไหนๆมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว เบอร์ที่มีก็จ่ายเดือนละ 107 บาท รักษาเบอร์ไว้หลายปี
แต่ไม่ได้ใช้งานเลย เหมือนทิ้งเงินไปหลายบาทค่ะ
พ่อดิชั้นจึงมอบหมายให้ไปปิดเบอร์ค่ะ
วันนี้มีเวลาประมาณ 40 นาที เลยไปต่อคิว กดเบอร์ ที่สาขา Terminal 21 ค่ะ
เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าคิวเยอะ ก็นึกไม่ถึงว่า 40 นาทีแล้วยังไม่ถึงคิวเลย
พอดีสั่งอาหาร Take Home ไว้ตอน 18:50 กดคิวทรู 18:58 หรือ 18:59 นี่ล่ะค่ะ
รอถึง 19:40 แล้ว สมาชิกที่บ้านรออาหารอยู่ จึงจำใจทิ้งคิวค่ะ
สะดวกวันธรรมดาตอนเย็นค่ะ
เนื่องจากต้องออกมาทำงาน แต่จะให้ออกมาตอนบ่าย ก็ไม่สะดวกค่ะ
หวังว่านี่จะไม่ใช่กลยุทธ์ในการให้ลูกค้าเหนื่อย และยอมไปเองนะคะ
ยอมไม่ยกเลิกเพราะยกเลิกยากน่ะค่ะ
เพื่อนๆช่วยแชร์ปะสบการณ์ก็ดีค่ะ จะได้แพลนชีวิตตัวเองถูก
เพราะใช้เวลาขนาดนี้ รู้สึกไม่ธรรมดา
ปกติจ่ายค่าโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตผ่านเครื่องอัตโนมัติ หรือผ่านแอพ
เลยไม่มีประสบการณ์รอคิวพนักงานแบบนี้เท่าไหร่ค่ะ
ต้องการปิดเบอร์บ้านทรู ต้องเผื่อเวลานานแค่ไหนคะ ถึงจะพอจัดการจนเสร็จทุกขั้นตอน?
ไหนๆมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว เบอร์ที่มีก็จ่ายเดือนละ 107 บาท รักษาเบอร์ไว้หลายปี
แต่ไม่ได้ใช้งานเลย เหมือนทิ้งเงินไปหลายบาทค่ะ
พ่อดิชั้นจึงมอบหมายให้ไปปิดเบอร์ค่ะ
วันนี้มีเวลาประมาณ 40 นาที เลยไปต่อคิว กดเบอร์ ที่สาขา Terminal 21 ค่ะ
เจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าคิวเยอะ ก็นึกไม่ถึงว่า 40 นาทีแล้วยังไม่ถึงคิวเลย
พอดีสั่งอาหาร Take Home ไว้ตอน 18:50 กดคิวทรู 18:58 หรือ 18:59 นี่ล่ะค่ะ
รอถึง 19:40 แล้ว สมาชิกที่บ้านรออาหารอยู่ จึงจำใจทิ้งคิวค่ะ
สะดวกวันธรรมดาตอนเย็นค่ะ
เนื่องจากต้องออกมาทำงาน แต่จะให้ออกมาตอนบ่าย ก็ไม่สะดวกค่ะ
หวังว่านี่จะไม่ใช่กลยุทธ์ในการให้ลูกค้าเหนื่อย และยอมไปเองนะคะ
ยอมไม่ยกเลิกเพราะยกเลิกยากน่ะค่ะ
เพื่อนๆช่วยแชร์ปะสบการณ์ก็ดีค่ะ จะได้แพลนชีวิตตัวเองถูก
เพราะใช้เวลาขนาดนี้ รู้สึกไม่ธรรมดา
ปกติจ่ายค่าโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตผ่านเครื่องอัตโนมัติ หรือผ่านแอพ
เลยไม่มีประสบการณ์รอคิวพนักงานแบบนี้เท่าไหร่ค่ะ