วันนี้เวลา 13:48 ได้ไปกดเงินที่ตู้ATM หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสคำเที่ยง จ.เชียงใหม่ 12,500 บาท แต่เนื่องจากตู้แจ้งว่า เงินในตู้ไม่เพียงพอต่อการกด แต่หักเงินจากบัญชีเราไป 12,500 ไม่นานยอดเงินก็คืนเข้าบัญชีเหมือนเดิม แต่ติดว่าเราไม่สามารถรอคิวถอนจากเค้าเตอร์ธนาคารได้ เลยออกจากโลตัสมากดที่ตู้ ATM ของกสิกรไทย ตรงJJ market เวลา 13:58 ครั้งแรกกดไป 12,500 บาท แต่ตู้แจ้งว่ามีแต่แบงค์ 1,000 เลยตัดสินใจกด 13,000 บาท รอสักครู่ อยู่ๆตู้ตัดไปบอกขัดข้อง ได้บัตรคืนแต่ไม่ได้เงิน ข้อความแจ้งยอดเงินที่หักออกไป 13,000 บาท เลยโทรแจ้งคอลเซนเตอร์ของกสิกรไทย พนักงานแจ้งว่าต้องใช้การดำเนินเรื่อง 5 วันทำการ ซึ้งทางเราก็แจ้งไปแล้วว่าเงินนี้ต้องใช้ด่วน ต้องเอาไปจ่ายค่าเช่า ถ้าเลยกำหนดการชำระจะถูกปรับ คือเข้าใจค่ะว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ความผิดใคร ผิดที่ระบบ แต่อยากทราบว่าธนาคาร กสิกรไทยมีมาตราการจัดการกับเรื่องนี้ยังไง? นอกจากให้ลูกค้ารอ และ รอ รอนานเกือบอาทิตย์ เงินก็เงินที่ต้องใช้ด่วน ล่าช้ามีค่าปรับ แล้วแบบนี้ใครจะรับผิดชอบได้คะ?? อย่างเราก็ไว้ใจเพราะใช้บริการมานาน คือสมมุติแบบนี้ถ้าลูกค้าป่วยหนักต้องใช้ในการรักษาด่วน มีเหตุฉุกเฉิน มีแค่เงินในบัญชี ลูกค้าไม่ต้องตายก่อนเหรอคะ??
กดเงินจากตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย เงินไม่ออกแต่หักเงินจากบัญชีไปแล้ว