วันนี้ไปทำธุระที่ True Shop มีลูกค้า และ พนง ขอใช้คำว่า "เสียงดัง" เพราะค่า Content

กระทู้คำถาม
ฟังรู้เลยว่า ลูกค้าไม่ได้กดสมัคร แต่ พนง ต้องฝืนว่าลูกค้ากดสมัคร
คิดว่าลูกค้า ไม่ได้เล่น พันทิป ไม่รู้จัก กสทช
ฟังแล้วก็อดเห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ เพราะนโยบายของ ผู้ให้บริการ
แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปวุ่นวายด้วย

มาเล่าให้ฟังเฉยๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่