ไม่ได้ร้องเรียนแต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์พนักงานธนาคารกสิกรกดข้ามคิวเฉยเลยแล้วทำมึนไม่รู้เรื่องครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้นำเงินฝากเข้าบริษัทที่ธนาคารแห่งนี้สาขาห้างสนามบินชั้น 3 เกือบทุกวันแต่มาวันนี้ ผมก็ไปกดบัตรคิวเพื่อฝากเงินปกติเวลา 12.45 น.โดยได้คิวที่ 149 แต่แล้วเมื่อถึงคิวที่ 148 พนักงานกลับกดข้ามไปที่คิวที่ 150 โดยที่ข้ามคิวผมไปแบบ งง งง แต่ยังดีพี่ที่อยู่ข้างๆคิวที่ 151 ให้ผมฝากเงินก่อนตัวผมเองก็ทำมึนไปไม่รู้เรื่อง พอไปถึงคิวที่พี่เค้าฝากเงินพี่เค้ายังใจดีแจ้งพนักงานว่าข้ามคิวของผมมาพนักงานก็ทำหน้า งง ๆๆๆ ไม่มีคำตอบให้แบบนี้เรียกว่าอะไรครับการบริการที่ดีคืออะไรกดข้ามคิวแล้วทำ งง ได้เหรอแต่ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรนะครับเพราะถือว่าพนักงานช่วงนั้นงานยุ่งหรืออาจกดซ้ำไปได้ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ในการปรับปรุงบริการนะครับไม่ได้ต้องการร้องเรียนอะไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่