หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม true ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ได้แพคเกจฟรี trueId hd 4gb 30วัน
แต่ไม่ต้องการสมัครแพคเกจอัติโนมัติในทุกรอบบิล
ต้องทำอย่างไรคะ ยังไม่ได้ใช้เน็ตฟรีเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูใช้เน็ตไม่ได้ คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ
สวัสดีครับ ตอนนี้ 9611344442 ตอนแรกมันค้างชำระ 2เดือน อีก1เดือนยังไม่ถึงกำหนด พอผมชำระไปแล้วใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า คุณใช้สิทธิเปิดใช้บริการชั่วคราวไปแล้ว กรุณาชำระค่าบริการค่ะ แต่ผมเหลือจ่ายอี
สมาชิกหมายเลข 8700260
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
ยกเลิกการต่อเน็ตอัติโนมัติใน true wallet ให้หน่อยค่ะ
ช่วยยกเลิกหน่อยได้ไหมคะ จะเปลี่ยนจากรายสัปดาห์เป็นราบเดือนแทน เบอร์095-863-8682 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3752973
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม true
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูที่ใช้ true point แลกมาค่ะ รอบบิลของเดือนหน้าจะยังต้องจ่ายอยู่มั้ยคะ พึ่งสมัครวันนี้และยกเลิกวันนี้ ไปดูในแอพ true iservice ตอนเช้ามีจำนวน Gbเพิ่มเพราะแพ็คเกจเสริม แต่พอยกเลิกก็เห
สมาชิกหมายเลข 8055225
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เบอร์ 0941649630 trueMove-H ลงทะเบียนไม่ได้
มีใครพอรู้วิธีแก้มั้ยครับ ผมลงทะเบียนซิมไปแล้ว และมีข้อความขึ้นว่าเปิดใช้งานแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ พอลองล็อคอิน true iservice แอพดันขึ้นว่าข้อมูลไม่ถุกต้อง ทั้งที่เบอร์ก็เขียนถูก เลขบัตรก็ถูก ตรงตาม
สมาชิกหมายเลข 9183855
มือถือผมใช้แพคเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบันอยู่ๆพนักงานแจ้งว่าใกล้จะครบการใช้งานแล้วจะลดสปีดอินเตอร์เน็ตและต้องจ่ายเเพงขึ้น
แพคเกจและบริการที่ผมใช้อยู่คือแพคเกจก่อนที่ผมจะซื้อโทรศัพท์ honor magic 7pro เครื่องเปล่าจากศูนย์ True ซึ่งตอนซื้อโทรศัพท์มือถือผมก็บอกพนักงานนะว่าผมจะใช้แพคเกจเดิม แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีพนักงานจาก T
MvAgusta_Rider
มีค่ายไหนขายแพคเกจ 200฿/เดือน ใช้เน็ตเร็ว10Mbpsไม่จำกัดโทรฟรีทุกค่ายครั้งละ15นาที แบบ AIS ไหม
Dtac กับ True มีไหม? พร้อมย้ายค่าย อยากได้แพคเกจนี้ AIS เค้าบอกว่ายกเลิกแล้ว
Guiltly
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของTrue
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม Viu PREMIUM 139THB Internet 4GB for 30 days คือไม่ได้ใช้เลย แล้วจะยกเลิกในแอพtrueidก็ไม่มีให้กด โทรไปเบอร์ทรูก็ไม่มีบริการให้กดยกเลิก แล้วจะให้ทำยังไงคะTrue
สมาชิกหมายเลข 8665337
แพคเกจAIS
พอดีอยากเปลี่ยนแพคเกจหลักรายเดือนค่ะ แพคเกจที่ใช้อยู่ใช้เน็ตจริงไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ รู้สึกว่าแบกค่าใช้จ่ายไว้เกินความจำเป็น ถ้าเปลี่ยนไม่ได้อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมเลยค่ะ ใช้เบอร์นี้มานานขี้เกียจเปลี่ยน เค
สมาชิกหมายเลข 1391514
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม true ค่ะ
แต่ไม่ต้องการสมัครแพคเกจอัติโนมัติในทุกรอบบิล
ต้องทำอย่างไรคะ ยังไม่ได้ใช้เน็ตฟรีเลย