11street กับความผิดพลาดที่อยากลองของใหม่

กระทู้สนทนา
นี่คือข้อเท็จจริง  ออกตัวก่อนว่านี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ใช้กับ 11street เห็นเป็นเจ้าใหม่เลยอยากลอง ก็ลองสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2017 จ่ายเงินผ่านเคาเตอร์ lotus ไปเมื่อ 22 กันยายน 2017  ก็มี email จาก 11street มาบอกเราว่า

(("ได้รับการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
เรียน K.xxxxxxxx
ได้รับการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว
การชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อของคุณได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว และได้ส่งคำสั่งจัดส่งสินค้าไปยังผู้ขายเป็นที่เรียบร้อย
คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการชำระเงินและสถานะการจัดส่งได้ใน ........ว่าไป "))

เราก็วางใจ จากนั้นก็รอของเรื่อยมา ถึงตรงนี้เราก็แปลกใจว่าทำไมไม่มีการอัปเดท status อื่นๆให้ลูกค้าทราบเลย ได้เงินแล้วเงียบบบบไปเลย รึเราคิดมากไป เอ๊ะยังไงว่ะ จนวันที่ 27 กันยายน ก็เลยเข้าไปสอบถาม Q&A ในเวปของ 11street อยากทราบสถานะการส่ง ว่าเมื่อไรจะได้รับของ ขอให้ระบุวันเวลา พร้อมบอกไปว่าเราจ่ายเงินไปตั้งแต่ 22 กันยายนแล้วนะ ทาง 11street ก็ตอบเรากลับมาตามด้านล่างนี้

((" เรียน ลูกค้า K.xxxxxxxx

นี่คือ K.xxxxxxxxx จาก 11street
ฉันกำลังตอบคำถามของคุณ
เรียน ท่านสมาชิกที่เคารพ ขอบคุณที่ท่านติดต่อ บริษัท อีเลฟเว่น สตรีท (ประเทศไทย) จำกัด จากการตรวจสอบ เลขที่คำสั่งซื้อ 201709xxxxx สินค้า รุ่นxxxxxx สินค้าที่ท่านสั่งซื้อเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ จะใช้เวลาในการจัดส่งอยู่ที่ประมาณ 15 วันทำการค่ะ ขอบคุณที่ช้อปปิ้งกับ 11street Customer Value Team www.11street.co.th
เราที่ 11Street ตั้งเป้าหมายเพื่อความพึงพอใจ
ขอบคุณ
วันที่ตอบกลับ: 27/Sep/2017 16:35 "))

โอเค พอตอบมาแบบนี้เราก็ยอมรับ เราสั่งแล้วนิ ก็รอไป เพราะเรารู้สึกเชื่อถือในสิ่งที่เค้าบอกเรา

จนกระทั่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2017 เราคิดว่ามันครบตามวันเวลาแล้ว สมควรสอบถามไปอีกเมื่อไม่ได้รับของ ตัดสินใจโทรไป call center 11stree เราสอบถามปกติไปเมื่อไรจะได้รับของ  เค้าก็เช็คข้อมูลให้เรา แล้วตอบเรามาว่า คุณยังไม่ได้ชำระเข้ามาค่ะ เราก็ตกใจบอกไปว่าจ่ายไปแล้วนะ 22 กันยายน เค้าก็เลยบอกว่า อ๋อ พอดีอยู่ที่เคาเตอร์ยังไม่เคลียเงินเข้ามาที่บริษัทค่ะ  เราโกรธมาก เราคิดว่าไม่เกี่ยวกับเรานะ อันนั้นมันเป็น process ภายในของทาง 11street กับเคาเตอร์โลตัสรึเปล่า ไม่เกี่ยวกับเราเลย  callcenter เลยบอกเราว่างั้นต้องการอย่างไร จะรอของหรือยกเลยรายการ  เราก็จุกเลยดิ  ถ้ารอของต้องรออีก 15 วัน บวกไปมาก็ 30 วัน กับการซื้อของออนไลน์ เราก็เลยบอกยกเลิก callcenter เลยบอกว่าก็เข้าไปยกเลิกรายการในเวปได้เลยค่ะ  เราไม่พอใจกับสิ่งที่ได้รับมาก เงินเราไปวางในกระเป๋าของเค้าตั้งนาน ค่าธรรมเนียมเราก็ออกไปเองตอนจ่ายเคาเตอร์ ก็ไม่ยอมจ่ายคืนเราอีก  เฮ้อ!! ปัจจุบันก็กำลังรอเค้าคืนเงินมาอยู่ รอต่อไป

ก็ขอแจ้งเตือนกับคนที่จะซื้อของกับ 11street ก็ขอให้ตัดสินใจให้ดีนะ  เข้าไม่มีการแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายของผู้อื่นเลย การให้ข้อมูลก็ไม่ตรงกับความเป็นจริง ขาดความน่าเชื่อถือ เจ็บกับการถูกหลอก T ^ T เพื่อนๆคนอื่นว่าไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่