ไปติดต่อขอซื้อไอโฟน6 32gb ที่ เอไอเอสสาขาพรอมมานาด จะซื้อเครื่องเปล่า จนท.บอกว่าเครื่องมี สามารถใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ เราให้เช็คก่อนว่าเราใช้สิทธิ์ซื้อได้มั้ย จนท.บอกให้รอ แล้วกดบัตรคิวเวลา 14.52 น. จนเวลา 15.20 น.ยังไม่มีการเรียกคิว จึงเดินไปถามที่จนท.ที่กดคิวให้ เธอบอกให้รอ เราจึงเดินไปถามที่เคาน์เตอร์บอกว่าให้เช็คก่อนได้มั้ยว่าเราใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษได้รึเปล่า เพราะเราเคยซื้อเครื่องราคาพิเศษไปแล้ว เธอก็บอกให้รออีกเพราะเค้าให้บริการตามเวลาที่ลูกค้ากดคิว เราก็บอกว่าเช็คให้ก่อนได้มั้ยคะถ้าไม่ได้ จะได้ไม่รอเพราะรอมาจะครึ่งชม.แล้ว เธอก้อบอกให้รอ
จากนั้นจนท.ที่กดคิวให้จึงเดินมาถามเบอร์เรา แล้วก้อให้รอ
จนเวลา 15.33 น.จึงมีการเรียกคิว จนท.เคาน์เตอร์ถามเบอร์แล้วบอกว่าใช้สิทธิ์ซื้อไม่ได้แล้ว เพราะใช้ไปแล้ว ถ้าจะซื้อเครื่องราคาพิเศษ เราต้องเปลี่ยนโปร ฯลฯ สรุปคือไม่ได้ซื้อเพราะต้องเปลี่ยนโปร
คือไม่ทราบว่าคิวให้บริการของเอไอเอสเป็นอย่างไร งานทะเบียน งานชำระค่าบริการ งานซื้อเครื่อง ทุกบริการเรียงตามเวลาที่ลูกค้ากดคิวหรือคะ ไม่ได้แยกช่องบริการใช่ไหมคะ
ถ้าเป็นนี้ จะได้รับทราบไว้ และขออภัยที่ไปถามวุ่นวาย
แต่ขอเสนอความคิดเห็นว่า จนท.ที่กดบัตรคิวควรให้รายละเอียดในเบื้องต้นได้ และควรใส่ใจรับฟังคำถามของผู้ใช้บริการ เพราะตั้งแต่ติดต่อขอแลกธนบัตรเพื่อชำระค่าบริการแล้ว เธอก้มหน้าไม่ฟังเลย จนจนท.อีกท่านต้องบอกเธอว่าลูกค้าถาม
ร้องเรียนบริการ
จากนั้นจนท.ที่กดคิวให้จึงเดินมาถามเบอร์เรา แล้วก้อให้รอ
จนเวลา 15.33 น.จึงมีการเรียกคิว จนท.เคาน์เตอร์ถามเบอร์แล้วบอกว่าใช้สิทธิ์ซื้อไม่ได้แล้ว เพราะใช้ไปแล้ว ถ้าจะซื้อเครื่องราคาพิเศษ เราต้องเปลี่ยนโปร ฯลฯ สรุปคือไม่ได้ซื้อเพราะต้องเปลี่ยนโปร
คือไม่ทราบว่าคิวให้บริการของเอไอเอสเป็นอย่างไร งานทะเบียน งานชำระค่าบริการ งานซื้อเครื่อง ทุกบริการเรียงตามเวลาที่ลูกค้ากดคิวหรือคะ ไม่ได้แยกช่องบริการใช่ไหมคะ
ถ้าเป็นนี้ จะได้รับทราบไว้ และขออภัยที่ไปถามวุ่นวาย
แต่ขอเสนอความคิดเห็นว่า จนท.ที่กดบัตรคิวควรให้รายละเอียดในเบื้องต้นได้ และควรใส่ใจรับฟังคำถามของผู้ใช้บริการ เพราะตั้งแต่ติดต่อขอแลกธนบัตรเพื่อชำระค่าบริการแล้ว เธอก้มหน้าไม่ฟังเลย จนจนท.อีกท่านต้องบอกเธอว่าลูกค้าถาม