สิ้นเดือนที่แล้ว นั่งไฟลต์ เตหะราน-กัวลาลัมเปอร์ ปกติเราจะเป็นพวกที่กินจากแอร์พอร์ตก่อนขึ้นเครื่อง
แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่ไหวล่ะ คิดถึงอาหาร ที่ไม่ใช่อาหารเปอร์เซียนเหลือเกิน555
ก่อนจะบินกลับ เราเลยกดบุ๊คอาหารเพิ่มไป จ่ายตังค์ตัดบัตรเรียบร้อย
ที่นี้ตอนอยู่บนเครื่อง ก็เหวอสิคะ บอกว่าไม่มีข้อมูลของเราจ๊า You don't have any meal นะ มาดาม
เอาบอร์ดดิ้งพาสให้ดูก็ ไม่ช่วยอะไร เพราะในนั้นก็ไม่ได้ระบุ (ตรงนี้เราก็เพิ่งรู้ค่ะ ว่าถ้ามีอาหารมันจะระบุในบอร์ดดิ้งพาส)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ตอนนั้นโคตรโมโหเลย(หัวเราะ) เพราะหิวด้วย ง่วงด้วย ขนาดหลักฐานจ่ายตังค์ก็มี เราก็เอาscreenshotมือถือหน้าใบจ่ายเงินหน้าบุ๊กกิ้งให้ดู
แต่จนท.ผู้ชายทางนั้นก็บอกว่าไม่ได้ ถ้าตอนนี้ไม่ซื้อก็ไม่มีนะ เพราะไม่มีข้อมูลของเราเลย
สุดท้ายเลยขอตัวเพอเซอร์มาคุย หลังจากโวยกับเพอเซอร์หนักมากๆ ก็ได้ของที่เหลือๆ บนไฟลต์มาทาน
(เพราะของที่เราบุ๊คไว้ไม่มีโหลดมาบนเครื่องด้วยซ้ำ 555)
พอมาดูในเนต เออ เกิดขึ้นเยอะ จนทำไมดูปกติไปนะเนี้ย...
แต่เข็ดเลยค่ะ รอบหน้าไม่เอาแล้ว บุ๊คอาหารล่วงหน้ากะแอร์เอเชียเนี้ย
นี้ถ้าอิชั้นยอมแพ้แค่ที่พนง.บอกว่าไม่มีก็คือไม่มี แล้วยอมแพ้ ไม่โวยวาย แล้วก็จ่ายๆซื้อของกินบนเครื่อง
แล้วทิ้งสิทธิที่เราซื้อล่วงหน้าไป แล้วไปลุ้นกับการcomplainเอาดาบหน้า เพื่อขอเงินคืนเนี้ย
ก็คงโดนAirAsiaเชิดค่าอาหารที่สั่งล่วงหน้าไปฟรีๆ(อ่านหลายๆมาเคสเหมือนจะจบแบบนี้...)
ไม่ก็ใช้เวลานานมากๆแหงๆ เพราะดูท่าทางการขอเงินคืนดูจะยากลำบากเหลือเกิน
เพราะส่งเรื่องComplaintไปก็หายต๋อม ได้ข้อความauto gen กลับมาอัน ให้ดูต่างหน้า
ตรงนี้แหล่ะค่ะ ที่โกรธยิ่งกว่า กับการไม่ใส่ใจของแอร์เอเชีย จนขออนุญาตมาตั้งกระทู้หน่อยเถอะ เหอออ
สั่งอาหารกับ Air Asiaไว้ แต่ไม่ได้นี้เป็นเรื่องปกติเหรอคะ?
แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่ไหวล่ะ คิดถึงอาหาร ที่ไม่ใช่อาหารเปอร์เซียนเหลือเกิน555
ก่อนจะบินกลับ เราเลยกดบุ๊คอาหารเพิ่มไป จ่ายตังค์ตัดบัตรเรียบร้อย
ที่นี้ตอนอยู่บนเครื่อง ก็เหวอสิคะ บอกว่าไม่มีข้อมูลของเราจ๊า You don't have any meal นะ มาดาม
เอาบอร์ดดิ้งพาสให้ดูก็ ไม่ช่วยอะไร เพราะในนั้นก็ไม่ได้ระบุ (ตรงนี้เราก็เพิ่งรู้ค่ะ ว่าถ้ามีอาหารมันจะระบุในบอร์ดดิ้งพาส)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนนั้นโคตรโมโหเลย(หัวเราะ) เพราะหิวด้วย ง่วงด้วย ขนาดหลักฐานจ่ายตังค์ก็มี เราก็เอาscreenshotมือถือหน้าใบจ่ายเงินหน้าบุ๊กกิ้งให้ดู
แต่จนท.ผู้ชายทางนั้นก็บอกว่าไม่ได้ ถ้าตอนนี้ไม่ซื้อก็ไม่มีนะ เพราะไม่มีข้อมูลของเราเลย
สุดท้ายเลยขอตัวเพอเซอร์มาคุย หลังจากโวยกับเพอเซอร์หนักมากๆ ก็ได้ของที่เหลือๆ บนไฟลต์มาทาน
(เพราะของที่เราบุ๊คไว้ไม่มีโหลดมาบนเครื่องด้วยซ้ำ 555)
พอมาดูในเนต เออ เกิดขึ้นเยอะ จนทำไมดูปกติไปนะเนี้ย...
แต่เข็ดเลยค่ะ รอบหน้าไม่เอาแล้ว บุ๊คอาหารล่วงหน้ากะแอร์เอเชียเนี้ย
นี้ถ้าอิชั้นยอมแพ้แค่ที่พนง.บอกว่าไม่มีก็คือไม่มี แล้วยอมแพ้ ไม่โวยวาย แล้วก็จ่ายๆซื้อของกินบนเครื่อง
แล้วทิ้งสิทธิที่เราซื้อล่วงหน้าไป แล้วไปลุ้นกับการcomplainเอาดาบหน้า เพื่อขอเงินคืนเนี้ย
ก็คงโดนAirAsiaเชิดค่าอาหารที่สั่งล่วงหน้าไปฟรีๆ(อ่านหลายๆมาเคสเหมือนจะจบแบบนี้...)
ไม่ก็ใช้เวลานานมากๆแหงๆ เพราะดูท่าทางการขอเงินคืนดูจะยากลำบากเหลือเกิน
เพราะส่งเรื่องComplaintไปก็หายต๋อม ได้ข้อความauto gen กลับมาอัน ให้ดูต่างหน้า
ตรงนี้แหล่ะค่ะ ที่โกรธยิ่งกว่า กับการไม่ใส่ใจของแอร์เอเชีย จนขออนุญาตมาตั้งกระทู้หน่อยเถอะ เหอออ