สั่งอาหารกับ Air Asiaไว้ แต่ไม่ได้นี้เป็นเรื่องปกติเหรอคะ?

กระทู้สนทนา
สิ้นเดือนที่แล้ว นั่งไฟลต์ เตหะราน-กัวลาลัมเปอร์ ปกติเราจะเป็นพวกที่กินจากแอร์พอร์ตก่อนขึ้นเครื่อง
แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่ไหวล่ะ คิดถึงอาหาร ที่ไม่ใช่อาหารเปอร์เซียนเหลือเกิน555
ก่อนจะบินกลับ เราเลยกดบุ๊คอาหารเพิ่มไป จ่ายตังค์ตัดบัตรเรียบร้อย

ที่นี้ตอนอยู่บนเครื่อง ก็เหวอสิคะ บอกว่าไม่มีข้อมูลของเราจ๊า You don't have any meal นะ มาดาม
เอาบอร์ดดิ้งพาสให้ดูก็ ไม่ช่วยอะไร เพราะในนั้นก็ไม่ได้ระบุ (ตรงนี้เราก็เพิ่งรู้ค่ะ ว่าถ้ามีอาหารมันจะระบุในบอร์ดดิ้งพาส)

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนนั้นโคตรโมโหเลย(หัวเราะ) เพราะหิวด้วย ง่วงด้วย ขนาดหลักฐานจ่ายตังค์ก็มี เราก็เอาscreenshotมือถือหน้าใบจ่ายเงินหน้าบุ๊กกิ้งให้ดู
แต่จนท.ผู้ชายทางนั้นก็บอกว่าไม่ได้ ถ้าตอนนี้ไม่ซื้อก็ไม่มีนะ เพราะไม่มีข้อมูลของเราเลย
สุดท้ายเลยขอตัวเพอเซอร์มาคุย หลังจากโวยกับเพอเซอร์หนักมากๆ ก็ได้ของที่เหลือๆ บนไฟลต์มาทาน  
(เพราะของที่เราบุ๊คไว้ไม่มีโหลดมาบนเครื่องด้วยซ้ำ 555)

พอมาดูในเนต เออ เกิดขึ้นเยอะ จนทำไมดูปกติไปนะเนี้ย...

แต่เข็ดเลยค่ะ รอบหน้าไม่เอาแล้ว บุ๊คอาหารล่วงหน้ากะแอร์เอเชียเนี้ย
นี้ถ้าอิชั้นยอมแพ้แค่ที่พนง.บอกว่าไม่มีก็คือไม่มี แล้วยอมแพ้ ไม่โวยวาย แล้วก็จ่ายๆซื้อของกินบนเครื่อง
แล้วทิ้งสิทธิที่เราซื้อล่วงหน้าไป แล้วไปลุ้นกับการcomplainเอาดาบหน้า เพื่อขอเงินคืนเนี้ย
ก็คงโดนAirAsiaเชิดค่าอาหารที่สั่งล่วงหน้าไปฟรีๆ(อ่านหลายๆมาเคสเหมือนจะจบแบบนี้...)
ไม่ก็ใช้เวลานานมากๆแหงๆ  เพราะดูท่าทางการขอเงินคืนดูจะยากลำบากเหลือเกิน

เพราะส่งเรื่องComplaintไปก็หายต๋อม ได้ข้อความauto gen กลับมาอัน ให้ดูต่างหน้า
ตรงนี้แหล่ะค่ะ ที่โกรธยิ่งกว่า กับการไม่ใส่ใจของแอร์เอเชีย จนขออนุญาตมาตั้งกระทู้หน่อยเถอะ เหอออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่