ถ้าจะคิดเงินกันแบบนี้ เดือนหน้าผมไปก็ได้นะทรู

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้าเก่าของโปรสมาทช้อย แล้วพอผมเห็นว่าโปรมันอัพสเปคขึ้น ผมก็ต้องอยากได้ตามสเปคที่ผมจ่ายเงินไป ซึ่งในเมื่อคุณไม่ได้ปรับให้ลูกค้าเก่าอัตโนมัติ ผมก็ต้องเป็นคนแจ้งเอง แล้วในเมื่อเป็นโปรเดิมราคามันน่าจะเท่าเดิม แต่ไม่เลยคุณมาเล่นมีค่าบริการที่เกิดจากตอนเปลี่ยนโปรทั้งๆที่โปรใหม่คุณก็บอกเองว่าจะมีผลในรอบบิลถัดไป ดังนั้นในระหว่างที่จะตัดรอบบิลใหม่มันต้องเป็นโปรเดิมอยู่ ซึ่งผมได้จ่ายไปแล้วดังผมต้องมีสิทธิ์ใช้จนกว่าจะถึงรอบบิลใหม่ หรือต้องให้ผมไปยกเลิกโปรแล้วสมัครใหม่งั้นหรือถึงจะไม่เสียค่าห่าเหวอะไรนี่ เป็นปัญหาตลอดเลยเวลาให้คุณอัพโปรเนี่ย มันเหนื่อยนะครับที่ต้องมานั่งเคลียอะไรแบบนี้ ถ้ายังจะยืนยันค่าใช้จ่ายนี้ผมก็โอเคนะครับ ผมยอมจ่าย แต่ก็คงเป็นงวดสุดท้ายผมกับทรูนะครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่