คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 3571684 ไปรษณีย์ไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอย่างสูงด้วยครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปนี้ทางหลังไมค์เพื่อติดตามผลดำเนินการเพิ่มเติมด้วยนะครับ
1. เลขที่สิ่งของ
2. ชื่อ-ที่อยู่-หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
1. เลขที่สิ่งของ
2. ชื่อ-ที่อยู่-หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
EMS รับถุงมา 3 วันแล้ว ไม่ยอมนำจ่าย ติดต่อไปรษณีย์ก็ไม่ได้
โทรไปไปรษณีย์สมุทรปราการทุกวันไม่เคยติดต่อได้ อยากสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือติดปัญหาอะไร ก็ติดต่อใครไม่ได้เลย
โทรไป บริษัท ไปรษณีย์ไทย แจ้งวัฒนะ รับเรื่องไว้แต่ก็ไม่ติดต่อกลับ ส่งเมลล์ไปตามเรื่องก็เงียบ เกิดอะไรขึ้น?????