จากประสบการณ์ของตัวเอง
เดินเข้าศูนย์บริการ พนักงานบริการตามหน้าที่
ผม : ขอยกเลิกเบอร์ ....... ครับ
พนักงาน : ขอบัตรประชาชน และคีย์ข้อมูลสักพัก แล้วแจ้งว่าให้บริการเสร็จแล้ว
ผม : เดี๋ยวนะครับ ผมมีเงินค้างในระบบ
พนักงาน : เท่าไหร่คะ
ผม : ประมาณ xxx บาทครับ
พนักงาน : ทางเราไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้ ทางลูกค้าสามารถโอนเงินไปให้เบอร์ 2H เบอร์อื่นได้ หรือต้องใช้หน้า book bank ในการโอนเงินเข้าบัญชี แต่ใช้ระยะเวลาประมาณ 45วันเงินถึงจะเข้าบัญชีนะคะ
ผม : อ่าวหรอครับ แล้วก็เดิน งงๆ ออกมา (นึกว่า พนักงานจะยกเลิกการปิดเบอร์ แต่เปล่าครับเค้าดำเนินการปิดเบอร์ผมไปแล้ว
พอกลับมาผมก็ต้องมาโทรสอบถาม Call Center อีกทีว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
สรุปต้องกลับไปที่ศูนย์บริการเพื่อดำเนินการต่ออีกสินะ ว่าจะกลับไปใช้ 2H ต่อ หรือยกเลิกขอเงินคืน
ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์ True move H
เดินเข้าศูนย์บริการ พนักงานบริการตามหน้าที่
ผม : ขอยกเลิกเบอร์ ....... ครับ
พนักงาน : ขอบัตรประชาชน และคีย์ข้อมูลสักพัก แล้วแจ้งว่าให้บริการเสร็จแล้ว
ผม : เดี๋ยวนะครับ ผมมีเงินค้างในระบบ
พนักงาน : เท่าไหร่คะ
ผม : ประมาณ xxx บาทครับ
พนักงาน : ทางเราไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้ ทางลูกค้าสามารถโอนเงินไปให้เบอร์ 2H เบอร์อื่นได้ หรือต้องใช้หน้า book bank ในการโอนเงินเข้าบัญชี แต่ใช้ระยะเวลาประมาณ 45วันเงินถึงจะเข้าบัญชีนะคะ
ผม : อ่าวหรอครับ แล้วก็เดิน งงๆ ออกมา (นึกว่า พนักงานจะยกเลิกการปิดเบอร์ แต่เปล่าครับเค้าดำเนินการปิดเบอร์ผมไปแล้ว
พอกลับมาผมก็ต้องมาโทรสอบถาม Call Center อีกทีว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
สรุปต้องกลับไปที่ศูนย์บริการเพื่อดำเนินการต่ออีกสินะ ว่าจะกลับไปใช้ 2H ต่อ หรือยกเลิกขอเงินคืน