ประสบการณ์ยกเลิกเบอร์ True move H

กระทู้สนทนา
จากประสบการณ์ของตัวเอง

เดินเข้าศูนย์บริการ พนักงานบริการตามหน้าที่

ผม : ขอยกเลิกเบอร์ ....... ครับ

พนักงาน : ขอบัตรประชาชน และคีย์ข้อมูลสักพัก แล้วแจ้งว่าให้บริการเสร็จแล้ว

ผม : เดี๋ยวนะครับ  ผมมีเงินค้างในระบบ

พนักงาน : เท่าไหร่คะ

ผม : ประมาณ xxx บาทครับ

พนักงาน : ทางเราไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้  ทางลูกค้าสามารถโอนเงินไปให้เบอร์ 2H เบอร์อื่นได้  หรือต้องใช้หน้า book bank ในการโอนเงินเข้าบัญชี แต่ใช้ระยะเวลาประมาณ 45วันเงินถึงจะเข้าบัญชีนะคะ

ผม : อ่าวหรอครับ แล้วก็เดิน งงๆ ออกมา  (นึกว่า พนักงานจะยกเลิกการปิดเบอร์  แต่เปล่าครับเค้าดำเนินการปิดเบอร์ผมไปแล้ว  

พอกลับมาผมก็ต้องมาโทรสอบถาม Call Center อีกทีว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง

สรุปต้องกลับไปที่ศูนย์บริการเพื่อดำเนินการต่ออีกสินะ  ว่าจะกลับไปใช้ 2H ต่อ หรือยกเลิกขอเงินคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่