หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1 รอบบิล หมายถึงอะไร?
กระทู้คำถาม
บัญชี
ภาษาไทย
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ผมสงสัยว่า 1 รอบบิล คือ 1 ปีหรือ 1 เดือน
ปล.คำถาม คือ จุดเริ่มต้นของความรู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
ใช้เน็ตทรูรายเดือนแต่ใช้เน็ตหมด อยากซื้อความเร็วเพิ่ม
ใช้เน็ตทรูครับ แต่ใช้จนเน็ตหมด ตอนนี้ความเร็วเน็ตช้ามาก อยากซื้อเพิ่มครับ เอาแค่สัก10วันก่อนจะตัดรอบบิลใหม่ก้พอ เคยพยายามซื้อในแอปแล้ว มันบอกว่าแพ็กเกจไม่รองรับอะครับ ถ้าใครมีประสบการณ์ รบกวนขอคำแน
สมาชิกหมายเลข 9213171
Facebook โดนระงับ/จำกัดการใช้งาน ทั้งๆที่เรายังไม่ได้โพสท์เนื้อหาไม่เหมาะสม
Facebook โดนระงับทั้งๆที่ไม่ได้โพสท์อะไรเลย แต่มีการเข้าบัญชีเราจากที่อื่น(ต่างประเทศ) เมื่อ3วันก่อน พอมาวันนี้เฟสโดนระงับทุกอย่างเนื่องจากมีโพสท์ที่ระเมิด แล้วระบุว่าเราลงโพสท์ ทั้งๆที่เราไม่ได้ลงอะไ
สมาชิกหมายเลข 7795137
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
จ่ายบิลแล้วแต่ Ais ไม่เปิดสัญญาณให้ทำยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราลืมจ่ายบิลเลยโดนตัดสัญญาณ แต่จ่ายบิลแล้วสัญญาณก็ยังโดนตัดเหมือนเดิมค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8359057
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
ถ้าจ่ายบิล ais ช้า 5 วันจะถูกระงับมั้ย
พอดีครบกำหนดดจ่ายบิล 26/12/68 ถ้าจ่ายช้าเป็นวันที่ 1/1/69 จะเป็นอะไรรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 4266591
ทรูทวงค่าเน็ตทั้งๆที่จ่ายแล้ว
สอบถามค่ะ คือยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วช่วงเดือนพ.ย. ทำมันยังทีบิลมาเก็บค่าบริการคะ ทั้งๆที่พนังงานบอกว่าเป็นซิมแบบเติมเงินแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7447965
ทรูหลอกอัพโปร
คือเราโดนทรูหลอกอัพโปรค่ะ เบอร์096-173-8647 เบอร์นี้ค่ะที่โทรมาแจ้ง เขาแจ้งเราให้อัพแพคใหม่แต่เราไม่สดวกและจะวางสายแต่เขาก็แบบงั้นขอดุแลโดยการให้แพคเกจ้สริม ฟรี เราก็ย้ำฟรีนะคะ เขาแจ้งฟรีคก็ดโอเคๆเพรส
สมาชิกหมายเลข 9209924
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัญชี
ภาษาไทย
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1 รอบบิล หมายถึงอะไร?
ปล.คำถาม คือ จุดเริ่มต้นของความรู้