มัณฑนา ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า pantip
ทําไงดีครับ เนื่องจาก เซลล์กําหนดวันโอน หลังจากนั้นงาน...
สรุปเพิ่มเติมครับ
ต้องกล่าวขอบคุณ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตอนนี้บ้านใกล้เสร็จแล้ว ได้รับการดูแลอย่างดีครับ
อย่างน้อยผมก็เลือกแบรนด์หมู่บ้านไม่ผิดครับ เราสบายใจได้ว่า เขาจะรับผิดชอบอย่างดีที่สุดครับ (ถ้าเกิดปัญหา)
ขอบคุณครับ
--------
เนื่องมีคนสอบถามเยอะเกี่ยวหมู่บ้าน ทั้ง **อินเตอร์เน็ต เสาสัญญาณโทรศัพท์** ที่ต้องรวมจํานวนคนไปยืนเพื่อวางระบบเครือข่ายต่างๆ
ผมสร้างกลุ่มนี้ เพื่อเป็นการประชามติ** ทั้งหมดเกี่ยวหมู่บ้าน และ ผล Vote ซึ่งไม่อยากประชามติใน Pantip เนื่องจากต้องให้ความเป็นส่วนตัว
หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งเกี่ยวประชามติ รบกวนแจ้งชื่อจริง บ้านเลขที่ รูปถ่ายกับตัวบ้าน (ลูกบ้าน 1 vote ต่อ 1 บ้านนะครับ)
ขอบคุณครับ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประชามติ ชุมชนครับ
เพิ่มเติมสัญญา CAT เพียง 1 ปี เท่านั้น หากเป็น 3 ปี AIS TRUE หรือ TOT จะยอมสัญญากับเราเพียง 1 ปี เหรอครับ ?
ส่วนบางบ้านที่เจอปัญหานะครับ และ ลูกค้าที่จะมาซื้อใหม่ (จากประสบการณ์ส่วนตัวเลยนะครับ)
- Land and House ไม่ได้สร้างบ้านเองนะ จ้างบริษัท Subcontract มาสร้างทั้งนั้น ถ้าอยากให้ครอบคลุมผลประโยชน์ตามสัญญา ตรวจเถอะครับ
- เวลาตรวจบ้านนั้น เซลล์จะวิ่งเต้นแทนเรา ทั้งหมด vs คนตรวจบ้าน จะวิ่งเต้นแทนเราทั้งหมด !! (เห็นไหมครับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม) (ผมเน้นข้อนี้มาก)
- เพราะผมถึงมาพูดแบบนี้ ผมเจอมาแล้วครับ จนต้องมาทํา SEO pantip ให้เป็นกระทู้อันดับ 1 ซึ่งใช้เวลานาน และเสียเวลาครับ
- ตรวจบ้านเถอะครับ ตรวจให้ระเอียด บ้านเกือบ 10 ล้าน กับเงินไม่กี่พัน ตรวจไปเถอะ คุ้มสะยิ่งกว่าคุ้ม
- ผมรับประกันเลยว่า ถ้าคุณตรวจบ้านเกิน 3 รอบ พวกเขาเช็คจน Subcontract คุ้มสะยิ่งกว่าคุ้มครับ เพราะในสัญญา Land and House กับ Subcontract คือก่อนโอนบ้าน สร้างแก้ไขและตรวจสอบได้อย่างชัดเจนครับ
ทําไมเซล์ถึงเร่งให้คุณตัดสินใจ
- ทําเซลล์ถึงต้องการให้ คุณตัดสินใจเร็ว : ยอดขายต่อเดือน แปลงเป็น incentive
- เซลล์ไม่ได้สนใจลูกค้ามากมายขนาดนั้น ไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรภายหลัง ทําให้ Brand Experience of Land and House ลดความเชื่อถือเอง
- เซลล์ต้องการกอบโกยให้ได้มากที่สุด
ส่วน Customer Service (ประสบการณ์ส่วนตัวเลยนะครับ คือ หลังขายเสร็จแล้ว Sale จะบอกให้ติดต่อ Customer Service เท่านั้น)
- Customer Service ต้อง CEM(Customer Experience Management) จัดการความรู้สึก หรือ ทุกอย่างให้กับลูกค้า
- ประโยคที่ผมมักเจอประจําเวลาเก็บงานสี ผนังบวม หรืออะไรครับ " พี่บอกเขาเลย เดียวเขาเก็บให้ นั้นหมายว่า ถ้าคุณเซ็นต์ใบเอกสารเรียบร้อยแล้ว คุณจะแจ้งให้ Land and House (Customer Service เพิ่มเติมไม่ได้นะครับ) --- (ข้อนี้ผมก็เน้นว่าสําคัญมากเช่นกัน)"
- อยากให้ป้องกันตัวเองให้ดีครับ
จบแล้วครับ หวังว่าเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะครับ ( ถือวิทยาทานให้คนอื่นละกัน ผมเข้าใจเครียดแค่ไหน ขอให้ทุกมีความสุขกับบ้านใหม่นะครับ)
ส่วนโดนเซลล์เร่งโอนบ้าน เดียวผมให้**ดูข้อกฏหมายแบบชัดเจน** ว่าเซลล์เร่งโอนบ้านไม่ได้เลย ขอเวลาแปปหนึ่ง รู้ทันเซลล์แบบขาดๆ
สั้นไปก่อนละกัน อ่านสัญญาดีๆครับ ไม่มีการกําหนดเวลา ก็ไม่เห็นต้องแคร์ ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------
แนะนําประตูรีโมทครับ
https://pantip.com/topic/38015355
มัณฑนา ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า โอนบ้านไปแล้วแต่ยังเก็บงานไม่เรียบร้อย
ทําไงดีครับ เนื่องจาก เซลล์กําหนดวันโอน หลังจากนั้นงาน...
สรุปเพิ่มเติมครับ
ต้องกล่าวขอบคุณ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตอนนี้บ้านใกล้เสร็จแล้ว ได้รับการดูแลอย่างดีครับ
อย่างน้อยผมก็เลือกแบรนด์หมู่บ้านไม่ผิดครับ เราสบายใจได้ว่า เขาจะรับผิดชอบอย่างดีที่สุดครับ (ถ้าเกิดปัญหา)
ขอบคุณครับ
--------
เนื่องมีคนสอบถามเยอะเกี่ยวหมู่บ้าน ทั้ง **อินเตอร์เน็ต เสาสัญญาณโทรศัพท์** ที่ต้องรวมจํานวนคนไปยืนเพื่อวางระบบเครือข่ายต่างๆ
ผมสร้างกลุ่มนี้ เพื่อเป็นการประชามติ** ทั้งหมดเกี่ยวหมู่บ้าน และ ผล Vote ซึ่งไม่อยากประชามติใน Pantip เนื่องจากต้องให้ความเป็นส่วนตัว
หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งเกี่ยวประชามติ รบกวนแจ้งชื่อจริง บ้านเลขที่ รูปถ่ายกับตัวบ้าน (ลูกบ้าน 1 vote ต่อ 1 บ้านนะครับ)
ขอบคุณครับ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประชามติ ชุมชนครับ
เพิ่มเติมสัญญา CAT เพียง 1 ปี เท่านั้น หากเป็น 3 ปี AIS TRUE หรือ TOT จะยอมสัญญากับเราเพียง 1 ปี เหรอครับ ?
ส่วนบางบ้านที่เจอปัญหานะครับ และ ลูกค้าที่จะมาซื้อใหม่ (จากประสบการณ์ส่วนตัวเลยนะครับ)
- Land and House ไม่ได้สร้างบ้านเองนะ จ้างบริษัท Subcontract มาสร้างทั้งนั้น ถ้าอยากให้ครอบคลุมผลประโยชน์ตามสัญญา ตรวจเถอะครับ
- เวลาตรวจบ้านนั้น เซลล์จะวิ่งเต้นแทนเรา ทั้งหมด vs คนตรวจบ้าน จะวิ่งเต้นแทนเราทั้งหมด !! (เห็นไหมครับคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม) (ผมเน้นข้อนี้มาก)
- เพราะผมถึงมาพูดแบบนี้ ผมเจอมาแล้วครับ จนต้องมาทํา SEO pantip ให้เป็นกระทู้อันดับ 1 ซึ่งใช้เวลานาน และเสียเวลาครับ
- ตรวจบ้านเถอะครับ ตรวจให้ระเอียด บ้านเกือบ 10 ล้าน กับเงินไม่กี่พัน ตรวจไปเถอะ คุ้มสะยิ่งกว่าคุ้ม
- ผมรับประกันเลยว่า ถ้าคุณตรวจบ้านเกิน 3 รอบ พวกเขาเช็คจน Subcontract คุ้มสะยิ่งกว่าคุ้มครับ เพราะในสัญญา Land and House กับ Subcontract คือก่อนโอนบ้าน สร้างแก้ไขและตรวจสอบได้อย่างชัดเจนครับ
ทําไมเซล์ถึงเร่งให้คุณตัดสินใจ
- ทําเซลล์ถึงต้องการให้ คุณตัดสินใจเร็ว : ยอดขายต่อเดือน แปลงเป็น incentive
- เซลล์ไม่ได้สนใจลูกค้ามากมายขนาดนั้น ไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรภายหลัง ทําให้ Brand Experience of Land and House ลดความเชื่อถือเอง
- เซลล์ต้องการกอบโกยให้ได้มากที่สุด
ส่วน Customer Service (ประสบการณ์ส่วนตัวเลยนะครับ คือ หลังขายเสร็จแล้ว Sale จะบอกให้ติดต่อ Customer Service เท่านั้น)
- Customer Service ต้อง CEM(Customer Experience Management) จัดการความรู้สึก หรือ ทุกอย่างให้กับลูกค้า
- ประโยคที่ผมมักเจอประจําเวลาเก็บงานสี ผนังบวม หรืออะไรครับ " พี่บอกเขาเลย เดียวเขาเก็บให้ นั้นหมายว่า ถ้าคุณเซ็นต์ใบเอกสารเรียบร้อยแล้ว คุณจะแจ้งให้ Land and House (Customer Service เพิ่มเติมไม่ได้นะครับ) --- (ข้อนี้ผมก็เน้นว่าสําคัญมากเช่นกัน)"
- อยากให้ป้องกันตัวเองให้ดีครับ
จบแล้วครับ หวังว่าเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะครับ ( ถือวิทยาทานให้คนอื่นละกัน ผมเข้าใจเครียดแค่ไหน ขอให้ทุกมีความสุขกับบ้านใหม่นะครับ)
ส่วนโดนเซลล์เร่งโอนบ้าน เดียวผมให้**ดูข้อกฏหมายแบบชัดเจน** ว่าเซลล์เร่งโอนบ้านไม่ได้เลย ขอเวลาแปปหนึ่ง รู้ทันเซลล์แบบขาดๆ
สั้นไปก่อนละกัน อ่านสัญญาดีๆครับ ไม่มีการกําหนดเวลา ก็ไม่เห็นต้องแคร์ ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------
แนะนําประตูรีโมทครับ
https://pantip.com/topic/38015355