หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบเกี่ยวกับการชำระค่าบริการรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตามกระทู้ด้านบน อยากทราบว่า
1.ไปชำระที่ตู้อัตโนมัติที่ทรูชอป สามารถใช้บัตรเดบิตได้ไหม หรือใช้ได้แต่บัตรเครดิตเท่านั้น
2.ถ้าชำระผ่าน iservice ใช้แพ็คเก็จ true smart choice จะสามารถแยกเลือกรายการชำระเหมือนตู้ที่ Ture shop ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไวฟายทรู
ปกติขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูจะใช้ได้กี่วันคะ อยากขอเปิดไปอีก3วันค่ะ พอดีถึงจะได้เงินจ่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4398846
ย้ายอินเทอร์เน็ตบ้าน True จากที่เก่ามาแล้วติดสัญญาเพิ่มเองได้ยังไงแย่มาก
เนื่องด้วยจากที่ได้ย้ายอินเทอร์เน็ตบ้านจากที่นึงมาอีกที่นึง แล้วพอเข้าไปเช็คดูแพ็คเก็จใน ture iservice แล้วเห็นสัญญาจากเดิมที่ควรจะเหลือถึง 8/8/2022 กลายไปเป็น 10/10/2022 แทนซึ่งไม่ตรงกับสัญญาที่ทำไว้
สมาชิกหมายเลข 1375957
แจ้งชำระบิล TURE ONLINE , Ture iService
คือผมไม่สามารถชำระบิลรอบเดือนของเน็ตบ้าน Ture online ได้ เนื่องที่ผมเชื่อมไว้ชำระบิลด้วย ture iService ไว้พร้อมกับเน็ตรายเดือนของมือถือ แต่ตอนนี้ซิมนี้ถูกระงับการให้บริการไปแล้ว(มือถือหาย) ทำให้ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 6995383
แบบเติมเงิน กด *151* ย้ายค่ายไม่ผ่านของ True ทั้งที่ไม่ค้างค่าบริการและใช้งานครบ 90 วันแล้ว
⚪️ จะย้ายค่ายไป DTAC กด *151* เพื่อย้ายไปใช้โปรเน็ตไม่อั้น 10 mb 30 วัน 200 บาท ⚪️ ได้รับข้อความว่า ยังมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษ ⚪️ คือ เราเช็คใน TRUE
สมาชิกหมายเลข 1855255
iService true Online
คือตั้งแต่เปลี่ยนเว็บ OnlineBillingPayment เป็น iService และระบบชำระค่าบริการผ่านบัตรเดบิตเครดิต ผมก็ไม่สามารถชำระค่าบริการ ด้วยบัตรเดบิต ได้อีกเลย ทั้งที่ระบบเก่าใช้ชำระได้ไม่มีปัญหา เหมือนชีวิตลำบ
P-Piya
จะยกเลิกแพ็คเก็จเสริมทรูแต่ยกเลิกไม่ได้
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก จะยกเลิกแพ็ตเก็จเสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ และจะใช้แค่ตัวเดี่ยวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5413158
True iService เข้าไม่ได้
คือพ่อผมเสียไปเมื่อเดือนตุลาแล้วผมจะดูจำนวนเงินชำระค่าwifiในture iserviceแต่มันเข้าไม่ได้ประเด็นคือมันติดชื่อพ่อผมอยู่ด้วยตัองใช้รหัสประชาชนพ่อผม คือผมอยากรู้ว่าสามารถเปลี่ยนมาใช้รบัตรประชาชนผมได้ไหมค
สมาชิกหมายเลข 7885447
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักของเน็ตทรูค่ะ
คือ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักของเน็ตทรูค่ะ เลยกดเบอร์ยกเลิก แต่แพ็คเก็จยังอยู่ และไม่ตัดเงินอัตโนมัติแล้วอ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9094333
กล่องทรูถูกระงับสัญญาณ
กล่องทรูถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระหลายเดือน ถ้าชำระค่าบริการสามารถ สัญญาณจะกลับมาใช้ได้อัตโนมัติเลยมั้ยหรือต้องติดต่อส่วนไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2604896
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบเกี่ยวกับการชำระค่าบริการรายเดือน
1.ไปชำระที่ตู้อัตโนมัติที่ทรูชอป สามารถใช้บัตรเดบิตได้ไหม หรือใช้ได้แต่บัตรเครดิตเท่านั้น
2.ถ้าชำระผ่าน iservice ใช้แพ็คเก็จ true smart choice จะสามารถแยกเลือกรายการชำระเหมือนตู้ที่ Ture shop ได้ไหม