กำลังสงสัยค่ะว่าการที่ให้ลงทะเบียนในเว็บ Rabbit ไว้นี่เพื่อแค่เก็บแต้มหรอคะ
อยากให้มีระบบที่สามารถอายัดบัตรได้เวลามีคนเก็บบัตรเราแล้วนำไปใช้ และสามารถโอนเงินและเที่ยวมาบัตรใหม่ได้
เพราะการที่ลงทะเบียนไว้ในเว็บก็มีเลขบัตร มีข้อมูลต่างๆ
การที่ทาง BTS อ้างว่า
"เนื่องจากบัตรโดยสารบีทีเอส สมาร์ทพาส เปรียบเหมือนบัตรเงินสด และมีมูลค่าสำหรับใช้ในการเดินทาง
ผู้โดยสารจึงควรระมัดระวัง กรณีทำบัตรสูญหายผู้โดยสารจะต้องซื้อบัตร พร้อมชำระค่าธรรมเนียมในการออกบัตรใหม่ เพื่อใช้ในการเดินทาง บริษัทจะไม่ทำการอายัด หรือชดเชยจำนวนเที่ยวการเดินทาง หรือมูลค่าคงเหลือในบัตรทั้งสิ้น"
นี่ถือว่าสมควรแล้วหรอคะ? เพราะบัตรเงินสดทั่วๆไปก็สมควรจะอายัดได้มั้ยคะ?
แล้วการที่จะให้เติมจำนวนเที่ยวทีละน้อยๆเพื่อกันกรณีที่บัตรหายก็ค่าโดยสารแพงขึ้นอีก เพราะคงไม่มีใครอยากทำบัตรหายและต้องมาเสียค่าธรรมเนียมในการทำบัตรและมูลค่าในบัตรใหม่อีก
ปล. เข้าใจนะคะว่าควรจะดูแลทรัพย์สินของตัวเองให้ดี แต่มันก็ต้องมีกรณีที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นบ้าง
ทำไมเวลาทำบัตร Rabbit หายถึงไม่สามารถโอนเที่ยวมาได้คะ?
อยากให้มีระบบที่สามารถอายัดบัตรได้เวลามีคนเก็บบัตรเราแล้วนำไปใช้ และสามารถโอนเงินและเที่ยวมาบัตรใหม่ได้
เพราะการที่ลงทะเบียนไว้ในเว็บก็มีเลขบัตร มีข้อมูลต่างๆ
การที่ทาง BTS อ้างว่า
"เนื่องจากบัตรโดยสารบีทีเอส สมาร์ทพาส เปรียบเหมือนบัตรเงินสด และมีมูลค่าสำหรับใช้ในการเดินทาง
ผู้โดยสารจึงควรระมัดระวัง กรณีทำบัตรสูญหายผู้โดยสารจะต้องซื้อบัตร พร้อมชำระค่าธรรมเนียมในการออกบัตรใหม่ เพื่อใช้ในการเดินทาง บริษัทจะไม่ทำการอายัด หรือชดเชยจำนวนเที่ยวการเดินทาง หรือมูลค่าคงเหลือในบัตรทั้งสิ้น"
นี่ถือว่าสมควรแล้วหรอคะ? เพราะบัตรเงินสดทั่วๆไปก็สมควรจะอายัดได้มั้ยคะ?
แล้วการที่จะให้เติมจำนวนเที่ยวทีละน้อยๆเพื่อกันกรณีที่บัตรหายก็ค่าโดยสารแพงขึ้นอีก เพราะคงไม่มีใครอยากทำบัตรหายและต้องมาเสียค่าธรรมเนียมในการทำบัตรและมูลค่าในบัตรใหม่อีก
ปล. เข้าใจนะคะว่าควรจะดูแลทรัพย์สินของตัวเองให้ดี แต่มันก็ต้องมีกรณีที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นบ้าง