ก็ไม่ได้จะ complain ใส่ร้ายอะไร?น่ะครับ! มันเป็นความจริงที่ปรากฏกับผมจริงๆ(เน้นว่าจริงๆ)..คือโทรศัพท์บ้านเสียมาตั้งแค่ต้นเดือน ก.ย ก็โทรเพื่อจะ TOT มาแก้ไข แต่ก็ปรากฎว่าตามระบบที่จะต้องต่อไปที่พนักงานรับสายที่จะพูดคุย แจ้งให้ทราบรายละเอียดต่างๆว่าเยอร์อะไร,เสียยังไง! ถึงขั้นตอนรอรั้บริบสายจากเจ้าหน้าที่(มีเพลงรอ)สักพักก็จะมีเสียงกลับว่า"พนักงานกำลังประติบัตเต็มทุกคู่สาย และก็บลา..บลา ให้เรารออีก สักพักก็จะกลับมาเหมือนเดิม ส่วนกรณีที่จะให้ฝากเบอร์โทรกลับนั้นยอมรัยครับว่าทำไม่เป็น ไม่น่าเชื่อว่าองค์กรระดับนี้จะมีปัญหาการให้บริการในระดับการสื่อสาร เพราะบริษัทก็ทำธุระกิจการสื่อสาร แล้วไม่ให้ความสะดวกระหร่างลูกค้ากับเจ้าของบริษัท แล้วจะให้บริการ(การสื่อสาร)ได้ดีเหรอครับ?!
ด้วยความสัตย์ครับ!ผมโทร call center TOT มาแทบทุกวัน แต่เจ้าหน้าไม่ว่างเลย!