เงินหายใน True Money Wallet 500 บาท

วันที่ 27 กันยายน 2560 เพื่อนผมโอนเงินจาก แอพ True Money Wallet โดยเลือกการทำรายการแบบ โอนเงินพร้อมเพย์ พอทำรายการเสร็จมีข้อควาจาก
True Money เข้ามาแจ้งว่า "คุณได้รับเงิน 500 บาท จากคุณ .......... เงินคงเหลือ 500 บาท(transaction50000077685663) ถัดมาอีก 1 ชั่วโมงเศษๆ
มีข้อความเข้ามาอีกว่า "7329312:คุณได้ชำระเงินจำนวน 500 บาทสำหรับ"Cancle process via CCR. ยอดเงินคงเหลือ 0บาท" ทั้งๆที่ผมไม่ได้ชำระอะไรเลย ผมเลยโทรไป true wallet care โทรไปเสียเงินค่าโทรศัพท์ไปอีกหลายบาทกับการรอรับสายของพนักงานเหล่านี้ ได้คำตอบแค่ ให้ส่งหลักฐานในการโอนโดยแคปเจอร์ รายการของการโอนจากโทรศัพท์ของเพื่อนและรูป บปชช. ของผมและเพื่อน แล้งส่งไปตาม e-mail ที่พนักงานบริการลูกค้าให้มาพอส่ง e-mail แล้ว ให้โทรไปแจ้งว่าเราได้ส่ง e-mail เรียบร้อยแล้ว แล้วรอตรวจสอบ ผมขอถามหน่อยว่า

-ผ่านมา 7 วัน แล้วทำไมยังไม่คืบหน้า ทำไมเรื่องแค่นี้ตรวจสอบนานจัง
-True Money Wallet หน้าเชื่อถือแค่ไหน
-เห็นลูกค้าเกิดปัญหา เคสเดียวกับผมเยอะมากตามเรื่องยากทั้งที่เป็นเงินของเราแท้ๆ ทำไมมีแต่ปัญหาเดิมๆ ไม่เห็นแก้ไข
-ทำไมเพื่อนผมเลือก โอนเงินพร้อมเพย์ แต่ True Money มีข้อความมาแจ้งว่า เงินเข้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่