สอบถามผู้รู้ค่ะ

สอบถามเรื่องการลา ของพนักงานนะคะ ถ้าเกิดว่าพนักงานลาโดยที่ไม่ได้รับค่าจ้าง 1 เดือน ฝ่ายบุคคลต้องไปแจ้งหรือดำเนินการที่ประกันสังคมหรือป่าวค่ะ เนื่องจากว่า ในเดือนที่ลา นั้น ไม่มีเงินหักค่าประกันสังคมอยู่แล้ว  หรือว่าประกันสังคมมีแบบฟอร์มให้ฝ่ายบุคคล เขียนอยู่แล้ว

ถาม ฝ่ายบุคคลต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อให้ประกันสังคมทราบว่าพนักงานคนนี้ลาโดยที่ไม่ได้รับค่าจ้าง
ถ้ามี แบบฟอร์อมรบกวนขอหน่อยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่