คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ค่อนข้างต่างกันมากนะครับ คันนึงบ้อบเบอร์ คันนึงคาเฟ่ ความสบายในการขี่ไม่ใช่ประเด็น เน้นเท่ก่อน แน่นอน ต้องไปลองขี่ทั้งสองคันดูก่อน
Rebel ดูเรียบร้อย แต่ฟีลลิ่งแบบรถสมัยใหม่ RE ดูดิบๆ ฟีลลิ่งรถโบราณแท้ๆ
ถ้าเทียบกันยาวๆ อะไหล่หาไม่ยากพอกันครับ ฮอนด้าบ้านเราคนใช้เยอะ แต่ re ในอินเดียมีเป็นล้านคันเลย อะไหล่นำเข้ามาได้หมด ไม่แพง จะถูกกว่าฮอนด้าอีก
ส่วนราคามือสอง รถคลาสสิคหม้อลมแบบมีตำนานจะได้เปรียบกว่า รถนีโอเรโทรหม้อน้ำครับ เพราะคนขายน้อยกว่า เทียบกับรีเบลที่คนปล่อยมือสองกันเยอะและไว ราคาตกเร็วพอดู
ถ้าเน้นขี่สบายใจ รถคันเดียว ชอบแช่เกิน 120 ส่วนสูงคนขี่ไม่มาก ไม่ต้องดูแลหงุมหงิม ก็ไป รีเบล
ถ้ามีรถอยู่คันแล้ว หาซื้อรถคันที่สอง อยากสะสม อยากได้อารมณ์ดิบ โก๋ๆ แบบรถโบราณ อยากแต่งรถ อยากถีบสตาร์ท ก็ต้องมา RE ครับ
จากใจคนที่ใช้อยู่ทั้งสองแบรนด์
Rebel ดูเรียบร้อย แต่ฟีลลิ่งแบบรถสมัยใหม่ RE ดูดิบๆ ฟีลลิ่งรถโบราณแท้ๆ
ถ้าเทียบกันยาวๆ อะไหล่หาไม่ยากพอกันครับ ฮอนด้าบ้านเราคนใช้เยอะ แต่ re ในอินเดียมีเป็นล้านคันเลย อะไหล่นำเข้ามาได้หมด ไม่แพง จะถูกกว่าฮอนด้าอีก
ส่วนราคามือสอง รถคลาสสิคหม้อลมแบบมีตำนานจะได้เปรียบกว่า รถนีโอเรโทรหม้อน้ำครับ เพราะคนขายน้อยกว่า เทียบกับรีเบลที่คนปล่อยมือสองกันเยอะและไว ราคาตกเร็วพอดู
ถ้าเน้นขี่สบายใจ รถคันเดียว ชอบแช่เกิน 120 ส่วนสูงคนขี่ไม่มาก ไม่ต้องดูแลหงุมหงิม ก็ไป รีเบล
ถ้ามีรถอยู่คันแล้ว หาซื้อรถคันที่สอง อยากสะสม อยากได้อารมณ์ดิบ โก๋ๆ แบบรถโบราณ อยากแต่งรถ อยากถีบสตาร์ท ก็ต้องมา RE ครับ
จากใจคนที่ใช้อยู่ทั้งสองแบรนด์
แสดงความคิดเห็น
rebel 500 กับ royal Royal Enfield gt 535