LINE Pay ทำงานกันได้ไร้ความรับผิดชอบมากๆครับ

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ผมซื้อตั๋วหนังเรื่อง Kingsman 2 ในวันอังคาร ที่ 19 กันยายน รอบวัน พฤ ที่ 21 กันยายน



พอถึงวัน พฤ รอบหนังที่ซื้อหายไป เลยโทรไปทาง Major ทาง Major ให้ติดต่อไปทาง Line เนื่องจากไม่พบข้อมูลการชำระเงิน
ผมได้ทำการติดต่อไปทาง Line pay ทาง Line pay รับเรื่องไว้และบอกจะประสานงานให้และติดต่อกลับมาภายหลังซึงวันนั้นเป็นวันที่ผมนัดเพื่อนไปดูหนังแล้ว เมื่อถึงประมาณเที่ยงเลยโทรไปตามอีกรอบ ทาง Line pay ไม่มีคำตอบใดๆ และบอกอยู่ในระหว่างประสานงาน เลยตกลงกับเพื่อนว่าจะขอเงินคืนแล้วซื้อใหม่เอง ทาง Line pay รับเรื่องและติดต่อกลับมาภายหลังและแจ้งว่าจะมีการคืนเงินภายใน 7 วัน หลังจากนั้น 7 วัน วัน พฤ ที่ 28 กันยายน ผมติดต่อไปทาง Line pay อีกรอบ ครั้งแรกเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีรายการทำเรื่องขอคืนเงิน ผมเลยเล่าเรื่องทั้งหมดอีกรอบและทางพนักงานแจ้งว่า 7 วันไม่นับวันทำการ ผมเลยรอจนวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ก็ยังไม่มีการคืนเงินแต่อย่างใด จึงติดต่อไปทาง Line pay อีกรอบ ทางพนักงานแจ้งว่ายังไม่มีรายการขอเงินคืน ผมจึงเล่าเหตุการให้ฟังอีกครั้ง และบอกว่าวันนี้ครบ 7 วันแล้ว ทางพนักงานแจ้งมาว่าขอตรวจสอบเรื่องและจะติดต่อกลับ ผมได้ถามพนักงานว่าจะติดต่อมาวันนี้ไหม  พนักงานรับปากว่าภายในวันนี้ และผมก็ไม่ได้รับโทรศัพท์จากทาง Line Pay แต่อย่างไร

      *** ไม่อยากคิดเลยถ้าไม่เข้าไปดูรอบก่อนวันไปดู จะเสียความรู้สึกขนาดไหน

รอบวันที่ดูจริง โรงที่จองหายไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่