Line Mobile ดีมั๊ย

กระทู้สนทนา
LINE MOBILE เเค่เรื่องการบริการก็แย่เเล้วค่ะ สั่งซิมไปตั้งเป็นสัปดาห์
ในระบบบอกจะจัดส่งในวันที่ 28 ก.ย. รอจนถึงวันก็ไม่มีมา เลยแชทตามไปรอบเเรก เจ้าหน้าที่ผู้หญิงบอกว่ากำลังจัดส่ง ก็รอไปอีก 3 วัน ก็ยังไม่มา
ก็แชทตามไปอีกรอบที่ 2 ทีนี้ถึงได้รู้ว่ามีการผิดพลาดเรื่องที่อยู่ แต่ทำไมไม่เเจ้งเราตั้งเเต่รอบแรก ยังมีการบอกว่ากำลังจัดส่งอีก ก็รอซิ
แล้วเรื่องที่อยู่ผิดพลาด เราเองก็เเก้ไขไปเเล้วตอนที่พิมพ์ผิด (ขนาดจนท.แชท Line Mobile กับเราเองยังพิมพ์ผิดเลย) จากบางบอน เป็นหนองบอน เเล้วก็ส่งยืนยันไป แต่ไม่รู้ว่าทำไมระบบมันจดจำค่าเก่า พอติดต่อไปทางเเชทรอบที่ 2 เจ้าหน้าผู้ชายที่ส่งกลับมาว่าที่อยู่ถูกต้องมั๊ย เราเองก็กำลังเสียอารมณ์เลยดูไม่ละเอียด ก็ยังตอบไปว่าถูก แต่พอนึกได้ก็ส่งรูปภาพที่อยู่ไปอีกที เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ดู แล้วก็ไม่รู้ว่าจะดูหรือป่าว เพราะยังจะให้เราเข้าไปแก้เองอีก ทำไมเเก้ให้ลูกค้าไม่ได้เหรอในเมื่อติดต่อคุยกันขนาดนี้เเล้ว
แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ การบริการที่ขาดความเอาใจใส่ มีการผิดพลาดเรื่องที่อยู่ ก็ไม่เเจ้งลูกค้าทราบ
ที่จริงมันก็สามารถเช็คได้เลยนะตอนที่ให้ Kerry Express คีย์ที่อยู่ เเขวง เขต ถ้าผิด ก็ดูที่รหัสไปรษณีย์ซิ  แต่นี้อะไรไม่ตั้งใจจะบริการเลย ผิดก็ไม่ส่ง เงินก็จ่ายไปแล้ว แถมยังไม่คิดจะติดต่อสอบถามลูกค้าอีก เบอร์โทรก็ให้ไว้
เสียความรู้สึกหนักก็ตรงเจ้าหน้าที่รายนี้อีก เเรกก็ตอบดี แต่เราก็คือลูกค้าที่เสียอารมณ์คนนึง ในเมื่อคุณทำงานด้านบริการ ก็ต้องควบคุมสถานการณ์ให้ได้ ท้ายๆแถมมีประชดเเดกดันลูกค้าอีก ลองดูจากบทสนทนาได้
เเล้วเราเองก็เพิ่งจะรู้ว่า เคอรี่มีกำหนด 7 วันจะตีของกลับสาขาที่มาส่ง จริงๆแล้วเราเอารหัสเคอรี่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อนัดให้เขามาส่งได้เลย ถ้ามองว่าเราผิดพลาดที่ไม่รู้เรื่องนี้ก็ได้ แต่ว่าเรื่องนี้เราเองต้องรู้ด้วยเหรอ คนทั่วไปจะต้องรู้ทุกคนมั๊ย เราต้องรอบรู้เเม้เรื่องการจัดส่งของเคอรรี่ด้วยงั้นมั๊ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่