ลูฟี่ โย ยูกิ และผองเพื่อน ร่วมงานคืนสู่เหย้า C-KiDs 2017



"งานคืนสู่เหย้า C-KiDs 2017 เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าตัวการ์ตูนที่เคยลงในซีคิดส์ได้กลับมาพบปะสังสรรค์กัน
มีตัวการ์ตูนมาร่วมงานมากมาย ตั้งแต่เปิดนิตยสารจนฉบับล่าสุด ฉบับที่43/2016 (3 ตุลาคม 2559)
แต่งานคืนสู่เหย้านี้ค่อนข้างจัดกันอย่างเป็นส่วนตัวหน่อย แต่เราก็ขอร้องทางผู้จัดงาน จนสามารถนำภาพนี้มาให้ผู้อ่านซีคิดส์ได้ชมกัน
นำทีมโดยลูฟี่ ในชุดทักซิโด้, อาซาคุระ โย ชาแมนกับอามิดามารุ วิญญาณคู่ใจของเขา,
ยูกิ(อาเทม)ก็ยังขอมาร่วมงานนี้ แม้จะคิวแน่นเอี๊ยดแต่ก็ยังยิ้มแย้ม เขาได้ถ่ายรูปร่วมกับตัวการ์ตูนมากมาย
แถมแจกลายเซ็นให้กับการ์ดที่กานดา(EXE)พกมาอีกด้วย ทางเรายังได้รับเกียรติจากพ่อหนุ่มน้อยมิโดริยะ น้องใหม่ซีคิดส์จาก My Hero Academia, มุก สาวน้อยจากการ์ตูนไทยดราม่า-โรแมนติค Around และแซทตี้ มือปราบผี พระเอกหนุ่มจาก Holiday Howl"

ด้านบนเป็นคอนเซ็ปต์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี(โดยประมาณ) ที่นิตยสารการ์ตูนซีคิดส์ ได้หยุดวางแผงไป
ผมที่ยังรอคอยการกลับมาของนิตยสารอยู่ เลยอยากทำอะไรสักอย่างในตอนนี้ ตอนแรกคิดว่าจะแต่งเป็นการ์ตูนตอนเดียวจบ แต่ด้วยอายุของผมที่เพิ่มขึ้น เนื้อเรื่องที่ออกมาก็ดูไม่ค่อยมีความเป็นสายหลักเหมาะสมกับการ์ตูนของซีคิดส์สักเท่าไหร่ จึงคิดไอเดียนี้ขึ้นมาแทน และขอให้เพื่อนของผม G.IX (กีกี้ตัวสุดท้าย, Asma Raiser)ช่วยวาดขึ้นมา จึงออกมาอย่างที่ทุกท่านเห็นครับ เขาช่วยนำลายเส้น สีแสงบางอย่างที่ผมเองก็ไม่ได้บอก และไม่คิดว่ามันจะออกมาสวยขนาดนี้ รู้สึกขอบคุณเพื่อนมาก เป็นงานที่อยากให้เพื่อนๆ ทุกๆ คนที่ชอบอ่านซีคิดส์ได้ชมกัน  

ตัวละครในรูปเหล่านี้ ก็เป็นตัวละครจากซีคิดส์ที่ผมชื่นชอบครับ ยูกิเป็นการ์ตูนที่ทำให้ผมเริ่มอ่านซีคิดส์เลย แต่อ่านไปอ่านมา เรื่องที่ติดจริงๆ คือชาแมนคิง 55+ ,ที่ผมยังตามซีคิดส์อยู่ การ์ตูนที่ชอบมากๆ ก็จะมี มายฮีโร่, วันพีซ, EXE ตามลำดับ ส่วน Around เป็นการ์ตูนไทยอีกเรื่องที่ผมรัก มันมีความน่ารัก และอบอุ่นมากๆ เรื่อง Holiday Howl จริงๆ ผมไม่ได้อ่านเรื่องนี้มากนัก แต่ก็ติดตามชมอยู่เสมอ เรื่องที่ชอบจะเป็นพวกเรื่องสั้น และการ์ตูนเรื่อง code master ..ยังระลึกถึงอยู่เสมอครับ  จริงๆ แล้วก็ยังมีตัวละครจากซีคิดส์ที่ผมชอบอีกหลายเรื่อง ที่อยากให้มาปรากฏตัว แต่ก็คิดว่าคงจะแน่นเกินไป อย่างต้ากงอ้วง, เคนชิน, ครูนูเบ, ครูคาวาโต้ ได ฯลฯ และอีกใจก็เกรงใจเพื่อนที่ต้องวาดด้วย55+ สุดท้าย ผมเองยังหวังลึกๆ ว่าซีคิดส์จะกลับมานะ 55+ ไม่ว่าจะในรูปแบบ ผมก็อยากบอกว่า ผมยังรออยู่เสมอ ความทรงจำดีๆ ของผมส่วนนึงมีนิตยสารเล่มนี้อยู่ด้วย เวลาที่ได้อ่านการ์ตูนที่ชอบ ทั้งอ่านคนเดียว อ่านกับเพื่อน แย่งกันอ่าน ฯลฯ ขอบคุณครับ

ปล. ลืมดูว่ารูปที่เพื่อนวาดให้ C-KiDs ขาดตัว s ไป ยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย^^

ใครอยากเซฟรูปชัดกว่านี้ ก็ขอเชิญโพสผมที่เฟซบุ๊คครับ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1862531257097199&set=a.102056379811371.4908.100000210297414&type=3&theater
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่