▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ไปรษณีย์ไทย
การบริหารจัดการ
จังหวัดสมุทรปราการ
ส่งพัสดุลงทะเบียน จากกทม. ไป สมุทรปราการ 20 วันแล้วลูกค้ายังไม่ได้ของ
เคยเจอกันมั้ยครับ สถานะพัสดุนิ่งอยู่ที่รับเข้าระบบแล้วไม่อัพเดทเลย
ขอบคุณครับ