ขอสอบถามช่องทางการร้องเรียน AIS Fiber และวิธียกเลิกก่อน1ปี

กระทู้คำถาม
ไม่ทราบว่าผมจะร้องเรียน การทำงานของ call center และทีมช่าง ของAIS Fiber ได้ทางไหนบ้างครับ

เนื่องจากผมมีปัญหาเรื่องการใช้งาน net มานานมากแล้ว ซึ่งการแก้ไขต่างๆไม่ได้ทำให้ดีขึ้น แต่ที่จะร้องเรียนคือเรื่อง การผิดนัดการเข้าหน้างาน ซึ่งเกิดขึ้นล่าสุดเป็นครั้งที่2แล้ว

ครั้งแรก นัดผมวันธรรมดา ซึ่งต้องลางานครึ่งวันมารอ สุดท้ายเลื่อนนัด มาเป็นวันเสาร์แทน แถมมาช้ากว่านัดไป2ชั่วโมง

ครั้งล่าสุด นัดวันนี้ สุดท้ายเลื่อนอีก ด้วยเหตุผลว่า Call Center ให้เบอร์ผิด ช่างเลยติดต่อไม่ได้ ซึ่งเหตุผลนี้ผมไม่โอเคเลย เนื่องจากผมใช้เบอร์เดิมติดต่อกับทาง AIS มากกว่า 40 ครั้ง จะมาอ้างว่าเบอร์ผิด มันตลกมากครับ

ส่วนปัญญาการใช้งานที่ว่าก็คือ ไม่มีความสเถียร เล่นไป 30นาที หลุด รอ 5 นาทีถึงกลับมาใหม่ เป็นแบบนี้มา3-4เดือนแล้ว โทรไปก็เหมือนเดิม  ดีขึ้นได้3วัน กลับมาเป็นใหม่

สรุปผมอยากทราบว่า
1. ผมสามารถร้องเรียนการทำงานของ call center และทีมช่าง ได้ช่องทางไหนบ้าง

2.มีวิธียกเลิกก่อน1ปีไหมครับที่ไม่เสียค่าอุปกรณ์


ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่