โดน true ทำแบบนี้ ทำยังไงดีคะ

ใครมีประสบการณ์ รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ
ใช้ True. รายเดือน  โดนเก็บ ค่า sms content ทั้งหลาย ที่ส่งเข้ามา

เจอ true รายเดือน เก็บค่า บริการ จาก sms ที่ส่งเข้ามา

จากรายเดือน 499.บาท  2 เดือน ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น

กลายเป็น 3000 กว่าบาท.

โทรสอบถาม ไปทาง call center ครั้งแรก

แจ้งว่าจะให้ พนง ติดต่อกลับ  
วันที่ 20 กย 60 พนง ชื่อคุณ เกศินี ติดต่อกลับ แจ้งว่าให้จ่าย ค่าบริการ รายเดือนแบบปกติก่อนแล้วจะปรับลดยอดค่าบริการให้  ภายใน 5 วัน หลังจากนี้ จะส่ง sms เข้ามาให้. เราแจ้งว่า ให้ส่ง sms มาก่อน จะได้จ่ายได้ ไม่อย่างนั้น จะจ่ายได้ยังไง ในเมื่อยอด ไม่ปรับ ก็ต้องจ่ายยอดเต็ม 3000+ บาทอยู่ดี  แต่ยังดีที่ยกเลิก sms ต่างๆให้ แต่สงสัยจัง ไม่ได้ให้ส่ง มาให้นะคะ
แล้วไม่ได้ยินยอมกดรับ sms ไม่ได้เปิด ข้อความเข้าไปดูด้วย แล้ว คิดเงิน เราได้ยังไงคะ
ผ่านมา 5 วัน ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว
  รอจน


วันที่ 29 กย 60 โทรเข้าไปอีกครั้ง พนง อีกคนรับ แจ้งว่า ไม่สามารถ ตรวจสอบได้ว่า คุณเกศินี ที่รับเรื่องไว้
คือใคร เพราะไม่ทราบว่า นามสกุลอะไร อยู่ สาขาไหน
ซึ่งความเป็นจริงแล้ว ข้อมูล คนรับเรื่องทั้งหมด จะต้องมีลงบันทึกไว้ในข้อมูลอยู่แล้ว  คราวนี้ไม่รีรอ เลยถามกลับว่า แล้วตอนนี้ คุณชื่ออะไร นามสกุล สาขา ขอข้อมูลทั้งหมด นางแจ้งชื่อ พร้อมทั้งบอกว่า วันนี้คุณเกศินี ลาหยุด. รอ พรุ่งนี้จะให้ติดต่อกลับ ผ่านไปค่ะ แต่จากที่ดูข้อมูล ให้รอ 5 วันทำการ เราแย้งว่า เกิน 5 วันมาแล้วค่ะ

วันที่ 30 กย คุณเกศินี ติดต่อกลับมาค่ะ. เธอบอกว่า ขอเวลา อีก 5 วัน ค่ะ เพราะตอนนี้ปรับยอดให้ไม่ได้ เนื่องจาก ยัง sms ยังมีเข้ามาอีกค่ะ.
คราวนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ คุณขา. คุณดึงเรื่องทุก 5 วัน เดี๋ยวๆก็เดือน. ค่าใช้จ่ายรายเดือน วิ่งเข้ามาให้จ่ายเพิ่มขึ้น sms content ทั้งหลายยังเข้ามาให้จ่าย.
ไม่ยอมส่งข้อความมาให้จ่ายค่าโทร ที่แท้จริง
ทำยังไงต่อล่ะคะ.

เราสามารถทำยังไงให้เรื่องจบคะ ไม่ได้อยากรอให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่องไม่จบ

ขอรบกวนผู้มีประสบการณ์ ช่วยเหลือ ให้คำแนะนำด้วยค่ะ.
ขอขอบพระคุณทุกความเห็นนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่