หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม cc samsung
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
พอดีผมสนใจซื้อ samsung note8 ร้านตู้ที่ mbk อยากสอบถามว่าผมจะใช้ใบเสร็จที่ร้านออกให้มาลงทะเบียนประกันจอแตก และเปลี่ยนเครื่องภายใน 180 วัน ผ่านแอพ mysamsung ได้มั้ยครับ หรือใช้หลักฐานอะไรในการลงทะเบียนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามประกันNote8ครับ
พอดีผมซื้อN8มาในตอนมีประกันหน้าจอครับ ตอนซื้อก็ลงทะเบียนในmysamsungแล้วถ่ายรูปใบเสร็จเก็บไว้ จะสอบถามว่า ถ้าใบเสร็จจริงหาย จะเคลมประกันได้ไหมพอดีจอแตกครับ
สมาชิกหมายเลข 1871480
ซื้อ Samsung S8 ที่ Telewiz เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ประกันจอแตกเปลี่ยนเครื่องใหม่ไหมครับ
แล้วต้องลงทะเบียนยังไงไหมครับ เข้าไป Register warranty ที่แอพ mySamsung แล้ว แต่มันไม่บอกเงื่อนไขนี้เลย
Alessandro
ซื้อ S8+ ก่อนวันที่ 31 กับศุนย์ TRUE แต่ไม่ได้ลงทะเบียน MYSAMSUNG เพราะพนักงานไม่บอกนี้จะได้สิทธิ ประกันหน้าจอแตกไหม
พอดีผมเพิ่งออก S8+ กับศูนย์ TRUE ที่ พรอมเมนาดา ที่เชียงใหม่ วันที่28 พนักงานก็บอกว่าสามารถ เปลียนเครื่องได้ภายใน 6 เดือนและประกันหน้าจอแตกภายใน 1 ปี เขาก็ไม่ได้บอกว่าต้องลงทะเบียนรับสิทธิ MY SAMSUNG
pandasmooth
ลงทะเบียนใบรับประกันในแอพ mySamsung ไม่ได้
ซื้อ samsung note ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. ลองลงทะเบียนวันที่ 4 ธ.ค. ตั้งแต่ช่วงเช้า , บ่าย , ห้าทุ่มเที่ยงคืน ทุกวัน ระบบแจ้งข้อความ error "ขออภัย เรากำลังประสบกับปัญหาการเข้าใช้จำนวนมาก....&quo
สเต็กเนื้อ
ข้อมูลประกัน s8+ ในแอพ mysamsung ของผมผิดรบกวนด้วยครับ
คือ ตอนผมจะลงทะเบียนรับประกันของ s8+ในแอพ mysamsung จะมีให้กรอกข้อมูลใช่ไหมครับ คือตอนผมกรอกข้อมูล ผมกรอกวันที่ซื้อ ไปวันที่ 19 may 2017 พอไปเปิดดูอีกที่ ปรากฏว่าในแอพขึ้นเป็นวันที่ 20 may 2017 ผมต้อง
สมาชิกหมายเลข 3446057
ตัดพ้อ จอNote8
ตอนนี้ใช้Note8ค่ะ จอburnรอบที่สองแล้ว ดีที่ยังอยู่ในประกันเลยเปลี่ยนจอฟรี แต่ถ้าปีหน้าหมดประกันแล้วต้องหาเงินไปเปลี่ยนเองใช่ไหมคะ samsung
สมาชิกหมายเลข 2891323
Samsung Note8 แบตเริ่มไม่อึด
Samsung Note8 ประกันยังไม่หมด สอบถามหน่อยครับ - แบตเริ่มไม่อึดเหมือนเก่า - สามารถแจ้งเคลมแบต + หน้าจอ ได้เลยรึป่าวครับ ก่อนประกันหมดงี้ แล้วศูนย์ไหนบริการโอเคๆมั่ง
สมาชิกหมายเลข 1621158
ขอบ่น Samsung เรื่องการแจ้งประกันเดือน12 ที่ไม่ละเอียด ทำให้ผมเคลมจอ Note8 ไม่ได้ แล้วไปโบ้ยพนักงาน
อัพเดท ทางซัมซุงได้ติดต่อเข้ามาอธิบายแล้ว - ผู้จัดการศูนย์สาขา MBK ชี้แจ้งว่าถ้ามีปัญหาดังกล่าวทางผู้จัดการสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ (แต่เมื่อวานเป็นช่วงพักพอดี) - ขอโทษเรื่องที่ Call Center ให้ข้อมูล
kumagift
สอบถามประกันจอแตก Samsung Galaxy Note8
คือผมซื้อมาตั้งแต่ งานโมบาย ปลายปี60 แล้ว แต่ผมไม่ได้ลงทะเบียนประกันจอแตกไว้ ซิ่งตอนนั้นผมได้สมัคร id samsung ไว้ แต่ไม่ได้ระบุเป็นประเทศไทยเลย ลงทะเบียนประกันจอแตก มา ณ ตอนนี้ผมได้ทำตกแตก ผมยังมีสิทธ
freezeza
แนะนำเปลี่ยนหน้าจอ Note8 ใน หาดใหญ่
ร้านข้างนอก ไม่เอาศูนย์แล้ว นัดวันเรียบร้อยไม่มีอีกเสียความรู้สึก สาขา MBK พอดี จ่ายบัตรเครดิต แต่สาขาหาดใหญ่ ยังล้าหลังไม่รับบัตรเครดิต เลยไใเข้ามี ร้านข้างนอกไหนบ้าง ที่รับบัตรเครดิต เปลี่ยนจอ เบื่อ
M Gay
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม cc samsung