จะขอเปลี่ยนเบอร์โทรของaisแต่ติดสัญญา12เดือนควรทำยังไง.

เรื่องมีอยู่ว่าผมไปซื้อโทรศัพท์พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ได้ส่วนลดค่าเครื่องไป 5,000 บาท
ปกติผมใช้เบอร์โทรศัพท์ของอีกค่ายหนึ่งและก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ว่าบางทีไม่ค่อยมีสัญญาณก็เลยอยากได้สัญญาณของais เพิ่มมาอีกเบอร์หนึ่ง เพราะว่าแถวที่ทำงานสัญญาณดีมาก
พอดีว่าเอาเบอร์โทรศัพท์ไปวิเคราะห์ในเวฟทั่วไป ผลรวมออกมาไม่ดีเลย และจำได้ว่าเขาเตือนเรื่องอัคคีภัย
สามวันต่อมาเกิดไฟไหม้หน้าต่างห้องนอนจากไฟฟ้าลัดวงจร ตกใจมากโชคดีที่ไฟไหม้แค่บานเกล็ดหน้าต่าง เลยนึกขึ้นได้ว่าผลวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ไม่ดีและเตือนเรื่องอัคคีภัย ทีนี้เลยอยากเปลี่ยนโทรเลยโทรไปที่ais call center. สรุปว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้เนื่องจากติดสัญญา 12 เดือน เว้นแต่ว่าต้องไปยกเลิกสัญญาก่อนและต้องจ่ายส่วนต่างที่ทางค่ายจ่ายให้ทั้งหมด เป็นเงิน5,000บาท แล้วค่าบริการที่เราจ่ายไว้ล่วงหน้า2,000บาทที่เราเคยจ่าย จะต้องเสียเปล่าไปเลย เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับผู้ใช้บริการเลย ทั้งๆที่เราอยากใช้บริการของเขา ถ้าเราต้องมาจ่าย 5,000 คืนแล้วยังต้องเสีย 2,000 ฟรีอีก แค่เราอยากเปลี่ยนเบอร์โทร เพราะความไม่สบายใจส่วนตัว รู้สึกแย่มากๆ
อยากจะเตือนทุกๆคนว่าถ้าคุณ ซีเรียสเรื่องเบอร์โทร อย่าซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่เด็ดขาด เพราะว่าคุณจะไม่สามารถมาเปลี่ยนเบอร์ที่หลังได้จนกว่าจะครบ12เดือน คือจะต้องทนกับเบอร์ที่มีความหมายไม่ดีแบนี้ 1ปี เสียใจมากแค่อยากระบายความในใจ รู้สึกว่าผู้ให้บริการบังคับจิตใจเรามากเกินไป แค่อยากจะเปลี่ยนเบอร์แต่ต่อสัญญาเดิม คือไม่ได้ครับสำหรับais.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่