พอดีภรรยาผมซื้อ A7 2017 เมื่อวันที่ 3 มีนา 2560 เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด
ตอนเอามาให้บอกว่าหากจอแตกเคลมได้ เปลี่ยนฟรี ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจเพราะมันไม่น่าจะแตก
แต่สุดท้ายแตกด้วยการทำหล่น แฮ่ ๆ
ประเด็นอยู่ที่ตอนเอามาเคลมนี่แหล่ะครับ จนท. แจ้งว่าเขายังไม่มาสาขานี้ตอนที่ซื้อ ซึ่งคนขายไม่อยู่แล้ว
พอเปิดดูในรายการ ไม่ได้ลงประกันหน้าจอไว้ ซึ่งเคลมที่สาขาไม่ได้
ไอ้เราก็งงครับ เพราะเคยถ้าเรื่องการเคลมด้านหลังกับ จนท. ในพันทิปนี่แหล่ะ ก็บอกว่าเคลมได้เฉพาะด้านหน้า
จึงอยากแจ้งทุกท่านครับว่า ให้ดูใบเสร็จให้ละเอียดก่อนรับของ
เพราะการที่ภรรยามานั่งน้ำตาซึมกับคำพูดที่ไม่จริงของคนขาย
มันเสียใจมากกว่าจอที่แตกไปเยอะครับ
A7 2017 ซื้อปี 2017 มีไม่รับประกันจอหน้าแตกด้วยนะครับ เผื่อยังไม่ทราบ
ตอนเอามาให้บอกว่าหากจอแตกเคลมได้ เปลี่ยนฟรี ซึ่งผมก็ไม่ได้สนใจเพราะมันไม่น่าจะแตก
แต่สุดท้ายแตกด้วยการทำหล่น แฮ่ ๆ
ประเด็นอยู่ที่ตอนเอามาเคลมนี่แหล่ะครับ จนท. แจ้งว่าเขายังไม่มาสาขานี้ตอนที่ซื้อ ซึ่งคนขายไม่อยู่แล้ว
พอเปิดดูในรายการ ไม่ได้ลงประกันหน้าจอไว้ ซึ่งเคลมที่สาขาไม่ได้
ไอ้เราก็งงครับ เพราะเคยถ้าเรื่องการเคลมด้านหลังกับ จนท. ในพันทิปนี่แหล่ะ ก็บอกว่าเคลมได้เฉพาะด้านหน้า
จึงอยากแจ้งทุกท่านครับว่า ให้ดูใบเสร็จให้ละเอียดก่อนรับของ
เพราะการที่ภรรยามานั่งน้ำตาซึมกับคำพูดที่ไม่จริงของคนขาย
มันเสียใจมากกว่าจอที่แตกไปเยอะครับ