พอกันทีกับบริการห่วยๆของ True ทำเสียความรู้สึกตั้งแต่วันแรก

กระทู้คำถาม
เรื่องยาวมากๆๆ เสียความรู้สึกตั้งแต่ติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูวันแรก


ก่อนหน้านี้ผมใช้บริการของอีกค่ายอยู่ จนมีเซลล์มาติดต่อตามบ้าน ยื่นข้อเสนอติดตั้งอินเตอร์เน็ต โปรสุขคูณ3
แม่ผมคนแก่อยู่บ้านก้ได้บอกไปว่าที่บ้านมีติดตั้งของอีกค่ายอยู่แล้ว ทางเซลล์ก้ยังตื้อยื่นข้อเสนอ บลาๆ
บอกว่าดีแบบนั้นแบบนี้ ได้ทั้งโทร ดูทรูวิชั่น มีโทรศัพท์บ้านให้อีก แม่ผมเริ่มคล้อยตามเลยถามไปว่าแล้วของอีกค่ายที่ติดตั้งอยู่
จะทำอย่างใร ทางเซลล์แจ้งว่าไม่ต้องทำอะไรเดียวเซลล์จะทำการยกเลิกให้เอง แล้วติดตั้งของทรูต่อได้เลย
แม่ก้เลยโทรมาถามผมก้ฟังเซลล์พูดต่อผมก้ย้ำไปแล้วนะว่าไม่ต้องไปยกเลิกเองหรอ เซลล์แจ้งว่าเดียวทางบริษัทจัดการให้
ผมก้เลยให้ทำสัญญาติดตั้งไป
ปัญหาเกิดตั้งแต่วันที่มาติดตั้ง เซลล์เอาซิมหมดอายุมาให้ เปิดใช้บริการไม่ได้ ผมก้โทรแจ้งทาง call center แต่ก้ไม่ได้รับการแก้ปัญหาอะใร
ก้เรียกเก็บค่าบริการค่าโทรไปทุกเดือน เดือนละ100 เป็นเวลา 1 ปี  ทั้งๆที่ซิมไม่เคยเปิดใช้ พอครบ1ปี มียอกค่าใช้บริการแปลกๆเพิ่มเข้ามาจากเดิม ผมก้โทรถามทาง call center
พนักงานแจ้งว่าโปรโมชั่นเปลี่ยน เนื่องจากซิมหมดอายุ สิทธิ์โปรโมชั่นที่สมัครใว้เลยหลุด ให้ไปทำเรื่องผูกสิทธิที่ศูนย์ทรุ แล้วจะเสียค่าบริการประมาณ300 บาท พอไปทำเรื่องแม่ผมไปเพราะเป็นชื่อคนติดตั้ง พนักงานที่ศูนย์เรียกเก็บไป1200 กว่าบาท พอแม่กลับมาบอกผมโทรไปถามทาง call center
พนักงานแจ้งว่าเดียวทำเรื่องปรับลดยอดให้ ใช้เวลาประมาณ 30-45 วัน ผมทำเรื่องไปตั้งแต่กุมภาหรือมีนาไม่แน่ใจ จนมาวันนี้ เดือนกันยา ระยะเวลาประมาณ 6-7 เดือนยังทำเรื่องปรับลดยอดเงินที่เก็บเกินไปไม่เสร็จ พอถึงเวลาตัดสัญญาณ บังคับให้จ่ายยอดค้างชำระ อะไม่เป็นใร ครั้งแรกผมชำระไป
พอมาถึงอีกรอบบิลผมก้รอดูว่ามันเกินระยะเวลาทำเรื่องปรับลดยอดนานละ จะรอดูบิล หรือรอเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง ไม่มีซักคน ถึงเวลาตัดสัญญาณอีกละ
ผมก้โทรถามว่าทำเรื่องปรับลดยอดที่เก็บเกินไปถึงไหน ได้รับคำตอบซ้ำๆวนแบบเดิมๆ (เดียวเจ้าหน้าที่เร่งประสานงานให้ แล้วจะติดต่อกลับ)
แบบนี้ทุกครั้ง พอถึงเวลา3วันตัดสัญญาณ จนผมต้องโทรบอกก่อนตัดสัญญาณกรุณาโทรแจ้งก่อน เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อย ถามเวลาที่สะดวกรับสาย
ไปอย่างดี เอาอีก 3วันตัด 3วันตัด ต้องโทรมาขอเปิดสัญญาณตลอด ระยะเวลา4-5 เดือนหลัง จนวันนี้เงิน1200บาทที่เก็บเกินไปไม่รู้ไปอยู่ไหน
ทำเรื่องตั้งแต่เดือน2-3 จนเดือน9 ยังไม่เสร็จ แต่จะมาบังคับให้จ่ายยอดที่ค้าง ใครจะใช้ก้ใช้ไปละกันผมขอบาย อีกเรื่องที่เซลล์หลอก
ว่าจะทำเรื่องยกเลิกของค่ายเก่าให้แล้วไม่ไปดำเนินการ ทำให้ผมต้องเสียค่าใช้บริการของค่ายเก่าอีก3เดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
มันแย่มากโทรถามทาง call center ได้รับคำตอบว่าเซลล์ออกไปแล้ว ทำอะใรไม่ได้ ห่วยแตกสิ้นดี ลาขาดเลยค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่