Dtac. การต้องโทรแจ้งปัญหาตามปัญหาที่มาจากการปริการควรให้ลูกค้าเสียค่าบริการโทรตามเหรอ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากที่บ้านฝนตกและฟ้าผ่าเช้ามาสัญญาณDtac  จาก 4G เหลือแค่ E  Smsไปเสียเงินนะแต่ไม่ได้คำตอบที่รู้เรื่องโทรเข้า 1678. ซึ่งต้องใช้คำว่ารอโครตนานที่จะได้คุยได้แจ้ง พอแจ้งบอกจะรีเซ็ตสัญญานหลังจาก5นาทีให้เราปิดเครื่องทำตามจนนี่ชั่วโมงกว่าก็ E ประเด็นคือ Dtac ไม่คิดจะตามถามลูกค้าบ้างเหรอว่าใช้ได้หรือไม่ได้ คอยแต่จะให้ลูกค้าคอยแจ้งเข้ามาทางเดียวเหรอ? ทั้งๆที่มันเป็นสิ่งที่ dtacควรติดตาม.    แล้วก็รบกวนไม่ต้องถามขอรายระเอียดเพิ่มเพราะหากต้องการข้อมูลเพิ่มช่วยดูข้อมูลเก่าที่เคยถามไปและยังไม่เคยแก้ปัญหาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่