ถ้าเราจะฟ้อง true internet เรื่องคิดเงินโกงซ้ำซากหลายรอบมากเราต้องฟ้องที่ สคบ หรือ กสทช ครับ

ยืม ID ภรรยามาใช้นะครับ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ช่วงเชื่อมต่อการเปลี่ยนระบบ internet ของ true จากสายแลนเป็นแบบเคเบิ้ลทาง true เคยคิดเงินผิด คือส่งบิลมาเก็บเงินเกินโดยทางผมได้เคยโทรแจ้งไปแล้วว่า แบบนี้ไม่ถูก เก็บซ้ำซากอะไรหลายรอบ
ตั้งแต่ต้นปี ทาง callcenter แจ้งว่าลบจากระบบให้แล้ว
มีบิลมาเก็บ 3 ครั้ง ต้องโทรไปแจ้ง 3 ครั้ง ผมไปเช็คในระบบที่ตู้จ่ายเงิน ok เห็นลบออกจากระบบแล้วเลยคิดว่าจบ
ล่าสุด ผมมาต่างประเทศ มีบิลเรียกเก็บของมกราส่งมาที่บ้านอีกครั้ง? อะไร ไหนบอกว่าลบแล้ว เหมือนพยายามจะโกงให้ได้ ภรรยาผมก็ไม่รู้เพราะทุกทีผมอยู่ผมจะเป็นคนเคลียค่าใช้จ่าย
ด้วยความไม่รู้ภรรยาผมเลยไปจ่าย 853 บาทซึ้งเป็นยอดของเดือนมกราคมที่ส่งเคสไปว่าให้ยกเลิก
ผมให้ภรรยาเก็บบิลไว้แล้วรวมทั้งของเก่าด้วย ตอนนี้อยู่ต่างประเทศไม่สามารถโทรไปเคลียได้
แต่ไม่ไหว หลายครั้งแล้ว ไม่ทนแล้ว รอบนี้ผมฟ้องแน่นอน
ฝากผู้รู้ช่วยแจ้งช่องทางการจัดการผู้ให้บริการมักง่ายให้กับผมหน่อยครับว่าต้องฟ้องผ่านช่องทางไหน

ปล. tag AIS internet ถ้าผมยกเลิก true แล้วเปลี่ยนไปใช้ AIS มีโปรอะไรพิเศษใหมครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่