มีใครเคยเจอประสบการณ์ห่วยๆจากการซ่อมศูนย์โตโยต้าควนลัง

เมื่อ 13 ก.ค. 2560 ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนฟุตบาทข้างถนน ที่นครฯ แล้วได้มีการลากรถกลับมาซ่อมที่ศูนย์โตโยต้าควนลัง ผมโทถามความคืบหน้าอยู่ทุกสัปดาห์ช่วงแรกๆศูนย์บอกรอประกันอนุมัติอยู่ ผมโทรจี้ประกัน-อาทิตย์ประกันอนุมัติ หลังจากนั้นทางศูนย์ได้ทำการสั่งของ ประมาณอาทิตย์กว่าๆ พอหลังจากนั้นโทไปเขาบอกทำสี กลางเดือนกันยาเสร็จ พอกลางเดือนเขาบอกอาทิตย์หน้า เสร็จ ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย จนวันที่26 ก.ย. ทนไม่ไหวแจ้งเรื่องไปศูนย์ใหญ่ โตโยต้า แล้วเหมือนพนักงานจะดูตั้งใจมาก โทกลับมาแจ้งเราว่า3-4วันนี้เสร็จแน่ รอประกอบ เทสขับ ตรวจคุณภาพ วันนี้ 29 ก.ย. ผมทักไปไม่ตอบจนตอนเย็นผมโทไปพนักงานบอก รอสั่งไฟหน้า ยังไม่ได้ตั้งศูนย์ถ่วงล้อที วันเสาหน้าน้องค่อยโทมาใหม่ สรุปแล้วมันคืออะไร  พนักงานโตโยต้าแหลแบบนี้แล้วจะเชื่อใจอะไรได้ หรือว่านี้เป็นมาตราฐานการทำงานของเขา คงผมที่ลูกค้าเองแหละที่เลือกศูนย์โตโยต้า #ประกันไอโออิ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่