เรียน จนท 3BB
ผมบ้านอยู่ละแวกซอยเสนานิคม เกษตร
ใช้ Wifi ของ 3BB มาหลายปี ใช้งานได้บ้าง ไม่ได้บ้าง
แต่ล่าสุด วันอังคารที่26/9/60 ช่วงบ่ายๆ ไม่สามารถใช้งานได้เลย
โทรไปสอบถามกับ 3BB แจ้งว่า มีการย้ายเสาไฟฟ้า ทำให้อินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้ ให้ลูกค้ารอวันรุ่งขึ้น บริษัทไม่สามารถทำอะไรได้
ล่าสุดวันศุกร์ 29/9/60 รวมแล้วเป็นเวลาทั้งสิ้น 4 วัน ยังไม่สามารถใช้งานได้แต่อย่างใด
โทรไปสอบถามกับ 3BB ทุกเช้า-เย็น พนักงาน 3BB ได้แต่ตอบว่าไม่รู้ว่าเพราะอะไร จึงไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งๆที่การไฟฟ้าย้ายเสาไฟฟ้าเสร็จแล้ว ?
และท่องอยู่คำเดียวว่า ไม่ใช่ความผิด 3BB เป็นความผิดของการไฟฟ้า
ตลอดระยะเวลา 4 วัน ช่างแจ้งว่าจะเข้ามาแก้ไขบ้าง จะโทรมาคุยกับลูกค้าบ้าง แต่สุดท้ายไม่โทร ไม่มา
พร้อมพูดในลักษณะว่าลูกค้าไม่ยอมรับสาย ทั้งๆที่ 3BB ไม่ได้โทรมาแต่อย่างใด
มีคำถามถึง 3BB ดังนี้ครับ
1. ที่บ้านมีการทำธุรกิจขายของออนไลน์ และเล่นหุ้น การที่อินเตอร์เนตไม่สามารถใช้งานได้ถึง 4 วัน และไม่มีการแจ้งล่วงหน้าก่อน อีกทั้งบ้านผมอยู่ในเมือง ไม่ได้อยู่ในป่าเขา แต่ Wifi กลับไม่สามารถใช้งานได้
ความเสียหายทางธุรกิจและทางหุ้น ถึง 4 วัน บริษัท 3BB จะรับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง? เนื่องจากเสียหายหนักมาก
2. การที่บริษัท 3BB ไม่สามารถแจ้งเหตุผลที่แท้จริงแก่ลูกค้า อีกทั้งตอบคำถามส่งๆว่าค่ายอื่นก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วบ้านอื่นที่ใช้ของค่ายอื่น กลับใช้งานได้ปกติ บริษัทมีความจริงใจกับลูกค้ามากน้อยเพียงใด?
และการที่ค่ายอินเตอร์เนตยักษ์ใหญ่อย่าง 3BB ไม่รู้เหตุผลที่อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
คือต้องให้ลูกค้าที่เป็นผู้จ่ายค่าบริการลงไปค้นหาคำตอบเองใช่หรือไม่?
3. บริษัท 3BB ต้องการที่จะเถียงให้ชนะลูกค้าเท่านั้นใช่หรือไม่? เนื่องจากโบ้ยให้เป็นความผิดของลูกค้าที่ไม่รับสาย ทั้งที่ไม่เคยติดต่อลูกค้ามาเลย
ไม่ทราบว่ามีการอบรมพนักงานบ้างหรือไม่?
มีความสนใจและจริงใจในการแก้ปัญหามากน้อยเพียงใด?
4. อินเตอร์เน็ตจะใช้งานได้เมื่อไร?
หากบริษัทไม่พร้อมให้บริการ รบกวนยกเลิกและย้ายไปค่ายอื่นที่พร้อมให้บริการด้วยครับ
เนื่องจากที่บ้านเสียหายทางธุรกิจและหุ้นหนักมาก ไม่ได้เล่นขายของ จึงต้องการใช้อินเตอร์เน็ต
เพื่อพิจารณาและดำเนินการ
ขอบคุณครับ
3BB ใช้งานไม่ได้มา 4 วัน จนท.ให้คำตอบไม่ได้ว่าจะใช้งานได้เมื่อไร ทั้งที่บ้านอยู่ในเมืองไม่ได้อยู่ในป่า???
ผมบ้านอยู่ละแวกซอยเสนานิคม เกษตร
ใช้ Wifi ของ 3BB มาหลายปี ใช้งานได้บ้าง ไม่ได้บ้าง
แต่ล่าสุด วันอังคารที่26/9/60 ช่วงบ่ายๆ ไม่สามารถใช้งานได้เลย
โทรไปสอบถามกับ 3BB แจ้งว่า มีการย้ายเสาไฟฟ้า ทำให้อินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้ ให้ลูกค้ารอวันรุ่งขึ้น บริษัทไม่สามารถทำอะไรได้
ล่าสุดวันศุกร์ 29/9/60 รวมแล้วเป็นเวลาทั้งสิ้น 4 วัน ยังไม่สามารถใช้งานได้แต่อย่างใด
โทรไปสอบถามกับ 3BB ทุกเช้า-เย็น พนักงาน 3BB ได้แต่ตอบว่าไม่รู้ว่าเพราะอะไร จึงไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งๆที่การไฟฟ้าย้ายเสาไฟฟ้าเสร็จแล้ว ?
และท่องอยู่คำเดียวว่า ไม่ใช่ความผิด 3BB เป็นความผิดของการไฟฟ้า
ตลอดระยะเวลา 4 วัน ช่างแจ้งว่าจะเข้ามาแก้ไขบ้าง จะโทรมาคุยกับลูกค้าบ้าง แต่สุดท้ายไม่โทร ไม่มา
พร้อมพูดในลักษณะว่าลูกค้าไม่ยอมรับสาย ทั้งๆที่ 3BB ไม่ได้โทรมาแต่อย่างใด
มีคำถามถึง 3BB ดังนี้ครับ
1. ที่บ้านมีการทำธุรกิจขายของออนไลน์ และเล่นหุ้น การที่อินเตอร์เนตไม่สามารถใช้งานได้ถึง 4 วัน และไม่มีการแจ้งล่วงหน้าก่อน อีกทั้งบ้านผมอยู่ในเมือง ไม่ได้อยู่ในป่าเขา แต่ Wifi กลับไม่สามารถใช้งานได้
ความเสียหายทางธุรกิจและทางหุ้น ถึง 4 วัน บริษัท 3BB จะรับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง? เนื่องจากเสียหายหนักมาก
2. การที่บริษัท 3BB ไม่สามารถแจ้งเหตุผลที่แท้จริงแก่ลูกค้า อีกทั้งตอบคำถามส่งๆว่าค่ายอื่นก็ใช้งานไม่ได้เหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วบ้านอื่นที่ใช้ของค่ายอื่น กลับใช้งานได้ปกติ บริษัทมีความจริงใจกับลูกค้ามากน้อยเพียงใด?
และการที่ค่ายอินเตอร์เนตยักษ์ใหญ่อย่าง 3BB ไม่รู้เหตุผลที่อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
คือต้องให้ลูกค้าที่เป็นผู้จ่ายค่าบริการลงไปค้นหาคำตอบเองใช่หรือไม่?
3. บริษัท 3BB ต้องการที่จะเถียงให้ชนะลูกค้าเท่านั้นใช่หรือไม่? เนื่องจากโบ้ยให้เป็นความผิดของลูกค้าที่ไม่รับสาย ทั้งที่ไม่เคยติดต่อลูกค้ามาเลย
ไม่ทราบว่ามีการอบรมพนักงานบ้างหรือไม่?
มีความสนใจและจริงใจในการแก้ปัญหามากน้อยเพียงใด?
4. อินเตอร์เน็ตจะใช้งานได้เมื่อไร?
หากบริษัทไม่พร้อมให้บริการ รบกวนยกเลิกและย้ายไปค่ายอื่นที่พร้อมให้บริการด้วยครับ
เนื่องจากที่บ้านเสียหายทางธุรกิจและหุ้นหนักมาก ไม่ได้เล่นขายของ จึงต้องการใช้อินเตอร์เน็ต
เพื่อพิจารณาและดำเนินการ
ขอบคุณครับ