▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นำเข้าส่งออก
ธนาคาร
ธุรกรรมออนไลน์
เงินตราต่างประเทศ
คุ้มครองผู้บริโภค
โดน Rakuten หักเงินซ้ำ2รอบค่ะ 😭
ทันทีที่สั่งก็ให้กรอกบัตรแล้วมีการหักเงิน 16xx บาทตามราคา
หลังจากนั้นก็มีการส่งอีเมลล์มายืนยัน และแจ้งเรื่องค่าจัดส่ง
ซึ่งหลังจากนั้น 1 วัน ได้มีการหักเงินเพิ่ม 22xx บาท
ซึ่งการหักเงินครั้งที่ 2 มันรวมราคาสินค้าและค่าส่งเข้าไปด้วย
แต่เราจ่ายค่ารองเท้าไปแล้วเมื่อตอนเราสั่งของนะคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ 😭
ในรูปเป็นข้อความจากธนาคารนะคะ ซึ่งไม่ใช่การจ่ายภาษีนะคะ
เนื่องจากมีการแจ้งทางอีเมลล์แล้วว่าภาษีนำเข้า ให้จ่ายที่ประเทศปลายทาง