อยากทราบว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ ผู้บริโภคทำอะไรอยุ่คับ.

ผมได้เปิดเบอร์ทรู ให้หลานสาว. พอหลานสาวได้ใช้โปรลด ค่าเครื่องแต่ติดรายเดือนซึ่ง รายเดือนไม้เท่าไหร่
แต่เดือนล่าสุดมาแล้วคับ. หลังจากใช้มาหลานเดือนอยู่ๆก็ค่าบริการเป็นพัน
พอตรวจสอบบอกมีบริการsms
ซึ่งพอผมมาตรวจสอบดูsms  
Wap VDO Club  31ครั้ง
Sfc-Horo 5B per MT.  62ครั้ง
เลยรีบกด*137. ยกเลิกไป
แต่พอมาตรวจสอบ.  ในพันทิป มีคนโดนไอ้SMS เลว2ตัวนี้กันทั้งนั้นเลย
อยากถาม สคบ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่คิดจะทำอะไรเลยเหรอคับ. ปล่อยให้ มีพวกsms เลวส่งมาหลอกคนแค่กดดูก็เสียตังแล้ว. มีแบบนี้ด้วยเหรอคับ
เผลอๆไม่ได้กดก็เสียตัง.  แล้วทรูก็นิ่งเฉยให้บริการพวกนี้เป็นเห็บหมัด ดูดเลือดลูกค้าได้ไงไม่ได้โดนแค่คนเดียวแต่เหมือนกับว่าทรูตั้งใจให้มีsms พวกนี้ มาหลอกกินเงิน
ใครสามารถตรวจสอบได้ไหมคับว่าทรูมีเอี่ยวกับsmsพวกนี้ไหมผมจะติดต่อผู้เสียหาย. รวมตัวกันเผื่อจะฟ้องร้องได้
อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่