[K-POP] แปลความคิดเห็น Netizen เกาหลี: [Pann] เอ็มวีเพลงเกาหลีที่มียอดดิสไลค์สูงสุด 5 อันดับ

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
[Pann] เอ็มวีเพลงเกาหลีที่มียอดดิสไลค์สูงสุด 5 อันดับ







หัวข้อ : (Pann) Top 5 most disliked K-Pop MVs
ที่มา : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

1. [+143, -35] สิ่งที่ฉันเห็นแล้วปริ๊ดแตกที่สุดสำหรับเรื่องนี้ก็คือพวกยอดดิสไลค์ทั้งหมดมันมาจากแฟนคลับของ Black Pink จากแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ㅋㅋ ฉันไม่ได้จะยั่วโมโหใครนะ แต่ต้นเหตุของยอดอะไรทั้งหลายมันมาจากแฟนคลับของ Black Pink จากแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แทบจะทั้งนั้น... ฉันแทบคลั่งทุกครั้งเวลาได้เห็นอะไรแบบนี้

2. [+117, -26] นี่คือผลลัพท์ของพวกแฟนคลับ Black Pink จากแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (แอนตี้ Twice) + พวกแอนตี้ Twice ที่ขี้อิจฉา

3. [+115, -11] ฉันเป็น Blink นะ แต่ฉันอยากจะบอกว่ายอดดิสไลค์พวกนั้นมันมาจากแฟนคลับแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้... พวกเราก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่พวกเราก็ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรู้สึกผิด ㅠㅠ ฉันหวังว่าอย่างน้อยๆแฟนคลับชาวเกาหลีอย่างเราก็น่าจะอยู่ด้วยกันได้แบบไม่ติดขัดอะไร ฉันรู้สึกไม่ดีทุกครั้งเลยเมื่อต้องที่เห็นสิ่งที่พวกเขาทำไว้ ㅠㅠㅠ

4. [+47, -1] Twice กอบโกยแอนตี้ชาวไทยไปเต็มๆ เมื่อตอนที่นัตตี้ถูกตัดสิทธิ์ออกจากรายการ Sixteen ทำให้แฟนๆพวกนั้นกลับลำมาชอบ Black Pink เพราะมีลิซ่าตอนที่พวกเธอเดบิวท์. อย่าไปตัดสินง่ายๆซิว่า Blink = แอนตี้ Twice ซิ. สถานการณ์นี้มันทำให้ทุกอย่างแย่ไปหมด ทั้งในด้าน Once และ Blink ชาวเกาหลี...

5. [+33, -2] นึกไว้อยู่แล้วเชียว ฉันเคยเห็นพวกแฟนคลับจากแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พยายามที่จะโกงยอดอะไรต่างๆนานาด้วยแหละ

6. [+30, -2] ก็เพราะว่าพวกกลุ่มแอนตี้ Twice ชาวไทยที่ชื่อว่า Thrice นั้นแหละ

7. [+26, -3] เป็นแฟนคลับ Black Pink ชาวไทยก็ "ดัง" ไปอีกแบบแฮะ

8. [+22, -0] ทำไมแฟนคลับเกาหลีชาวไทยต้องให้ความสำคัญมากมายกับวงที่มีชาวไทยในนั้นด้วยล่ะ? พวกเขาแทบจะผันตัวเป็นแอนตี้ทันทีเมื่อสมาชิกชาวไทยออกไป แล้วก็มีนิสัยเลือกที่รักมังชังอีกด้วย พวกเขาจะอวยสมาชิกชาวไทยในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆกลับปล่อยทิ้งไว้ไม่ให้ความสำคัญ

9. [+19, -1] มันแย่สุดๆเลยที่เรื่องยุ่งเหยิงวุ่นวายพวกนี้มันมากจาก Blink ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใตี้แทบจะทั้งหมด แต่ Blink เกาหลีกลับต้องมาขอโทษขอโพยกับสิ่งที่เราไม่ได้ก่อ; -_- พวกนั้นมันเกินเยียวยาแล้วล่ะ... แถมมันก็ยากด้วยที่จะต้องไปเผชิญกับพวกคนอย่างนั้น. สู้ๆนะ Once แล้วก็ขอโทษด้วยนะ ㅠ

10. [+18, -1] แต่จะโบ้ยแฟนคลับของนัตตี้อีกก็ไม่ได้นะ เพราะว่าก่อนหน้านู้น Twice ก็ไม่ได้มียอดดิสไลค์มากมายนัก Thrice ก็ยังไม่ได้เยอะเท่าไหร่ จนกระทั่งที่ Black Pink เดบิวท์ขึ้นมา...

11. [+17, -1] ขนาดแฟนชาวเกาหลียังอยู่กันไม่ได้ก็เพราะพวกนั้นเนี่ยแหละ ที่จริงเมื่อก่อนแฟนๆที่เป็นทั้ง Once และ Blink มีอยู่เยอะแยะ แต่ตอนนี้ก็ล้มหายตายจากไปหมดแล้ว, เฮ้อ;;

12. [+13, -0] มันมีกลุ่มที่ชื่อว่า Thrice อยู่นะ, พูดกันง่ายๆคือแฟนคลับที่ชอบแค่ลิซ่าอย่างเดียวจากประเทศอินโดนิเซียกับประเทศไทย. เมื่อถึงตอนที่จะแอนตี้ใครพวกเขาจะทำตัวเป็นหมาหมู่ทันที. พวกเขาเคยบุกเว็บไซต์ของ Bighit แถมยังปล่อยคอมเมนต์เกลียดชังมากมายที่อินสตาแกรมของ Twice อีกด้วยนะ

เสพอย่างมีวิจารณญานด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่