รู้สึกเศร้าใจ อยากระบายกับการบริการ ของgoodchoiz

goodchoiz คือเป็นการบริหารจัดการที่  อภิมหาบรม "ห่วย"มากคะ สั่งของไปสองรายการ  เลขที่ 8890  ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.2560  จ่ายเงินเรียบร้อยแจ้งโอนสลิป วันที่ 19  รอ  รอ  และรอจนถึงวันที่27  ไม่มีความเคลื่อนไหว โทรตามอยู่ 2 วัน  วันนี้  เจ้าหน้าที่ Goodchoiz แจ้งว่าสินค้ารายการที่ 2 เค้าเลิกผลิต  ( แต่ยังปรากฎหน้าเวปให้กดสั่งได้)  ลูกค้าที่รอของโดยไม่มีการติดต่อของแผนก sales@goodchoiz.com  รู้สึกสิ้นหวังมาก  ถ้าขอยกเลิก ต้องแจ้งหน้า Bookbank และรอ  15 วัน

ถ้าเป็นคุณ  จะตัดสินใจแก้ปัญหาอย่างไร  จะแจ้งทางเมลล์ซักครั้งก็ไม่มีการเคลื่อนไหว  ตั้งแต่ 19 ก.ย. 2560
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่