27/09/60
ใช้เน็ตบ้านค่ายสีเขียว ตั้งแต่ใช้บริการมาชำระตรงงวดตลอด อยู่มาวันหนึ่ง บอกว่าเราค้างชำระ1เดือน แล้วจะมาเก็บเรารวดเดียว2เดือน เราก็งง
พอสอบถามธนาคารที่เราตัดบัตรชำระค่าเน็ต ธนาคารบอกว่ามีการตัดค่าใช่จ่าย (ซึ่งระบุรายการและยอดตรงกันทุกเดือน)
แต่ทำไมทางค่ายสีเขียวบอกว่าเราค้างจ่าย1เดือน พอไปดูใบเสร็จเดือนก่อนหน้าก็ไม่มียอดค้างชำระ(คือยอดค้าง0.00) โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1185 เค้าก็บอกว่าถ้าคุณจ่ายแล้วก็นำหลักฐานมาแสดง ทางเราก็บอกว่าจะเข้าไปที่ศูนย์บริการ
วันต่อมาพอเข้าไปเจ้าหน้าที่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย พูดแนวว่า เราคีย์เลข ผู้ใช้หรือREF ผิดหรือป่าวมันเลยตัดผิด(ปกติชำระผ่านหน้าเว็ป ถ้าเลขผู้ใช้ กับเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกัน จะทำรายการไม่ได้เลย) ขึ้นชื่อ-นามสกุล ให้ตรวจความถูกต้อง แล้วยอดเราไม่สามารถระบุหรือแก้ไขเองได้เลย แถมยังต้องใส่เลข cvv หลังบัตร กับ รหัส OTP อีก จึงเป็นไปได้ยากที่จะชำระผิด ทางศูนย์บริการยังบอกอีกว่า ธนาคารต้องรู้สิ ว่าREFที่ทางธนาคารได้รับเป็นเลขไหน!!
พอโทรไปธนาคารเจ้าของบัตร ธนาคารบอกว่า เราเป็นแค่ตัวกลางในการชำระ จะไม่มีข้อมูลอะไรเลย(ธนาคารเจ้าของบัตรscb ธนาคารรับชำระkbank)เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์บริการก็บอกว่าดิฉันก็รู้ค่ะเพราะเคยชำระแบบนี้
พอแสดงหลักฐานเท่าที่มี ว่าเราถูกตัดบัตรไปจริงๆ พนักงานก็ยังบอกว่าเราค้างจ่ายอยู่ดี (เหนื่อยเลย)
สรุปก็คือจ่ายไป2เดือน และ จะยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลถัดไป
แล้วโทรไประบายความในใจกับ คอลเซ็นเตอร์ 1185 ว่าเราเสียใจ และเสียความรู้สึกมาก
เจ้าหน้าที่ถามว่าบริการบกพร่องอะไรไหม การให้บริการของเจ้าหน้าที่ไม่มีปัญหาเลย มันมีปัญหาแค่เรื่องเดี๋ยว และมันทำให้เราเสียใจ เหมือนไม่ซื่อสัตย์กับเรา อะไรประมาณนั้น
แค่อยากระบาย เน็ตเขียว 1185
ใช้เน็ตบ้านค่ายสีเขียว ตั้งแต่ใช้บริการมาชำระตรงงวดตลอด อยู่มาวันหนึ่ง บอกว่าเราค้างชำระ1เดือน แล้วจะมาเก็บเรารวดเดียว2เดือน เราก็งง
พอสอบถามธนาคารที่เราตัดบัตรชำระค่าเน็ต ธนาคารบอกว่ามีการตัดค่าใช่จ่าย (ซึ่งระบุรายการและยอดตรงกันทุกเดือน)
แต่ทำไมทางค่ายสีเขียวบอกว่าเราค้างจ่าย1เดือน พอไปดูใบเสร็จเดือนก่อนหน้าก็ไม่มียอดค้างชำระ(คือยอดค้าง0.00) โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1185 เค้าก็บอกว่าถ้าคุณจ่ายแล้วก็นำหลักฐานมาแสดง ทางเราก็บอกว่าจะเข้าไปที่ศูนย์บริการ
วันต่อมาพอเข้าไปเจ้าหน้าที่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย พูดแนวว่า เราคีย์เลข ผู้ใช้หรือREF ผิดหรือป่าวมันเลยตัดผิด(ปกติชำระผ่านหน้าเว็ป ถ้าเลขผู้ใช้ กับเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกัน จะทำรายการไม่ได้เลย) ขึ้นชื่อ-นามสกุล ให้ตรวจความถูกต้อง แล้วยอดเราไม่สามารถระบุหรือแก้ไขเองได้เลย แถมยังต้องใส่เลข cvv หลังบัตร กับ รหัส OTP อีก จึงเป็นไปได้ยากที่จะชำระผิด ทางศูนย์บริการยังบอกอีกว่า ธนาคารต้องรู้สิ ว่าREFที่ทางธนาคารได้รับเป็นเลขไหน!!
พอโทรไปธนาคารเจ้าของบัตร ธนาคารบอกว่า เราเป็นแค่ตัวกลางในการชำระ จะไม่มีข้อมูลอะไรเลย(ธนาคารเจ้าของบัตรscb ธนาคารรับชำระkbank)เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์บริการก็บอกว่าดิฉันก็รู้ค่ะเพราะเคยชำระแบบนี้
พอแสดงหลักฐานเท่าที่มี ว่าเราถูกตัดบัตรไปจริงๆ พนักงานก็ยังบอกว่าเราค้างจ่ายอยู่ดี (เหนื่อยเลย)
สรุปก็คือจ่ายไป2เดือน และ จะยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลถัดไป
แล้วโทรไประบายความในใจกับ คอลเซ็นเตอร์ 1185 ว่าเราเสียใจ และเสียความรู้สึกมาก
เจ้าหน้าที่ถามว่าบริการบกพร่องอะไรไหม การให้บริการของเจ้าหน้าที่ไม่มีปัญหาเลย มันมีปัญหาแค่เรื่องเดี๋ยว และมันทำให้เราเสียใจ เหมือนไม่ซื่อสัตย์กับเรา อะไรประมาณนั้น