วันนี้เราออกข้างนอกใช้เน็ตทรูไม่ได้เลย
เพราะแจ้งมาว่าจะตัดสัญญาณตอนเวลา 11.20 น.
มันยังไม่ครบกำหนดเดือนต.ค.เลย บิลก็ยังไม่ได้ส่งมาให้
เพราะเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ แล้วก็ไปติดต่อที่ช๊อป เขาบอกรอให้ดูบิลเดือนต.ค.ก่อน
ว่าจะมียอดค้างชำระเท่าไร เพราะเดือนก.ย.มียอดค่อใช้จ่าย 155 บาทเศา
รอให้ครบ 2 เดือนค่อยมาจ่ายก็ได้ นี่ยังไม่ทันเดือนต.ค.เลย มาตัดเน็ตเราแล้ว

ทั้ง ๆๆ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาจ่ายตรงทุกครั้ง มีแต่เดือนส.ค. ที่บอกเราค้างบิลเบอร์เก่า
พอไปช้อปแล้วไม่มียอดค้างเลยแม้แต่น้อย มีแต่ของเดือนก.ย.ที่เป็นของเบอร์ใหม่
เจ้าหน้าที่ให้จ่ายรวบกับของเดือนต.ค.
บิลแจ้งยอดก็ยังไม่มา มีแต่ค่าเน็ตส่งมาให้ แล้วมาตัดสัญญาณเราได้ไงแบบนี้
นับวันจะเกินไปไหมกับทรู ใช้กันมาตั้งแต่เป็นออเร้นท์ ยันมาทรู เพิ่งจะมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนเบอร์นี่แหละ
เราไม่คิดว่าจะเจอะแบบคนอื่น ๆๆ เลย ปัญหาซ้ำซาก น่าเบื่อ
.
True แบบนี้คืออะไร เกินไปไหม
เพราะแจ้งมาว่าจะตัดสัญญาณตอนเวลา 11.20 น.
มันยังไม่ครบกำหนดเดือนต.ค.เลย บิลก็ยังไม่ได้ส่งมาให้
เพราะเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ แล้วก็ไปติดต่อที่ช๊อป เขาบอกรอให้ดูบิลเดือนต.ค.ก่อน
ว่าจะมียอดค้างชำระเท่าไร เพราะเดือนก.ย.มียอดค่อใช้จ่าย 155 บาทเศา
รอให้ครบ 2 เดือนค่อยมาจ่ายก็ได้ นี่ยังไม่ทันเดือนต.ค.เลย มาตัดเน็ตเราแล้ว
ทั้ง ๆๆ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาจ่ายตรงทุกครั้ง มีแต่เดือนส.ค. ที่บอกเราค้างบิลเบอร์เก่า
พอไปช้อปแล้วไม่มียอดค้างเลยแม้แต่น้อย มีแต่ของเดือนก.ย.ที่เป็นของเบอร์ใหม่
เจ้าหน้าที่ให้จ่ายรวบกับของเดือนต.ค.
บิลแจ้งยอดก็ยังไม่มา มีแต่ค่าเน็ตส่งมาให้ แล้วมาตัดสัญญาณเราได้ไงแบบนี้
นับวันจะเกินไปไหมกับทรู ใช้กันมาตั้งแต่เป็นออเร้นท์ ยันมาทรู เพิ่งจะมีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนเบอร์นี่แหละ
เราไม่คิดว่าจะเจอะแบบคนอื่น ๆๆ เลย ปัญหาซ้ำซาก น่าเบื่อ
.