เปิดตัวสื่อ Digital ได้ไม่นาน ดูเหมือนว่าบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO จะทำผลงานดีไม่น้อย
ด้วยจุดติดตั้งสื่อที่อยู่ในทำเลทองทั่วประเทศ ส่งผลให้ขายดิบขายดีมียอดจองสื่อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปลายปีน่าจะได้เห็นสื่อ Digital billboard ขยายเพิ่มอีกเท่าตัว และหลังจากเทคโอเวอร์ COMASS เข้ามาช่วยเสริมทัพ สร้างความแกร่งของ Network ช่วงที่ผ่านมาผลงานโดดเด่นเข้าตากองทุนไทยและต่างชาติไปหลายราย แว่วมาว่าไตรมาส 3 นี้ ลุ้นรายได้และกำไรจ่อทุบสถิติใหม่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ หลังจากหุ้นทะยานแตะถึง 1.98บาท ตามด้วย market cap ที่สูงในรอบสามปีที่ผ่านมาถึง 6,600 ล้านบาท และ หลังจาก MACO เข้าไปเป็น JV Partner ถือหุ้น 40% ใน Eyeball Channel ประเทศมาเลเซียแล้วนั้น ล่าสุด MACO ยังได้รับสิทธิเป็นตัวแทนขายสื่อให้พาร์ทเนอร์ท้องถิ่น 7 ประเทศ ได้แก่ CLMV และ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าจับตามองสุดๆ
MACO จ่อทุบสถิติทำกำไรไตรมาส 3 สูงสุดเป็นประวัติการณ์
ด้วยจุดติดตั้งสื่อที่อยู่ในทำเลทองทั่วประเทศ ส่งผลให้ขายดิบขายดีมียอดจองสื่อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปลายปีน่าจะได้เห็นสื่อ Digital billboard ขยายเพิ่มอีกเท่าตัว และหลังจากเทคโอเวอร์ COMASS เข้ามาช่วยเสริมทัพ สร้างความแกร่งของ Network ช่วงที่ผ่านมาผลงานโดดเด่นเข้าตากองทุนไทยและต่างชาติไปหลายราย แว่วมาว่าไตรมาส 3 นี้ ลุ้นรายได้และกำไรจ่อทุบสถิติใหม่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ หลังจากหุ้นทะยานแตะถึง 1.98บาท ตามด้วย market cap ที่สูงในรอบสามปีที่ผ่านมาถึง 6,600 ล้านบาท และ หลังจาก MACO เข้าไปเป็น JV Partner ถือหุ้น 40% ใน Eyeball Channel ประเทศมาเลเซียแล้วนั้น ล่าสุด MACO ยังได้รับสิทธิเป็นตัวแทนขายสื่อให้พาร์ทเนอร์ท้องถิ่น 7 ประเทศ ได้แก่ CLMV และ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าจับตามองสุดๆ