หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานของร้านสะดวกซื้อชอบนินทาลูกค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
ไม่รู้ว่าเป็นทุกสาขาหรือเปล่า แต่การกระทำแบบนี้ไม่ดีเลย
ทั้งนินทาลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้ายังอยู่ในร้านก็มี หรือออกไปแล้วก็นินทาก็มี
สงสัยจะไม่มีการอบรมเรื่องแบบนี้ คงสอนแต่ให้พูดขายซาลาเปา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
ทำไมพนง.เซเว่น ชอบเอาไส้กรอก ขนมจีบ หรือซาลาเปาใส่ถุงแล้วเข้าไมโครเวฟ
ทั้งๆที่ถุงก็เขียนไว้ชัดเจนว่า "ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ" รบกวนทาง CP ALL ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ ทุกสาขาเป็นเหมือนกันหมด มิน่าหุ้นลงเอาๆ 555
นายขนมต้ม45
ไทยพาณิชย์ เพชรเกษมซ. 69 ชอบอ้างและไล่ลูกค้า
ธนาคารแห่งนี้ควรมีการอบรมสอนพนักงานในการพูดจาและการชอบไล่ลูกค้าให้ไปทำรายการที่สาขาอื่น อ้างต่างๆ นาๆ คือจะบอกว่าพนักงานน้อย คือผมสะดวกที่สาขานั้นเพราะใกล้บ้านมากแล้วผมจะไปทำรายการที่สาขาอื่นทำไ
peppep
พนักงานสเวนเซ่นสาขาบิ๊กซีอ่อนนุชบริการแย่มาก
วันนี้เราไปกินไอศกรีมสเวนเซ่น พนักงานพูดจาไม่สุภาพ เดินข้ามกระเป๋าลูกค้าแบบนี้ไม่โอเคมากๆ เราไปบ่อยมาก เจอบริการแย่ๆก็บ่อย แต่วันนี้คือเรารับไม่ได้สุดๆ รับหลังนินทาลูกค้าฉ่ำ เสียเงินมาเจอเพื่อมาเจอแบบ
สมาชิกหมายเลข 6214316
พนักงานเซ่เว่นมาส่งของที่ทำงานโดยไม่โทรหา ไม่ตรวจสอบว่าผู้รับตรงกับออเดอร์หรือไม่ โดนคนสวมรอยมารับของไปแบบฟรีๆ
ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ผมเลยเดินไปถามที่ 7-11 สรุปเป็นสาขา ทรัพย์มโณทัย (จุด 2) ในข้อมูลประวัติสั่งซื้อย้อนหลังของแอพ 7-11 ก็ไม่มีเบอร์สาขาให้ติดต่อกลับ ต้องลำบากไปตามเอง พนักงานส่งของ ก็มีเบอร์ใ
คุณชาย ไฮบริด
ตู้กดน้ำเซเว่นนี่คือพนักงานจะมีรอบเติมไหมคะ หรือหมดก็คือปล่อยหมดไม่สนลูกค้าอะไรทั้งนั้น
จากหัวข้อเลยค่ะ คือเราชอบกินชาไทยของเซเว่นมากค่ะ แล้วทีนี้น้ำมันหมดบ่อยมาก ไป 10 รอบ ได้กินรอบเดียวหรือไม่ได้กินเลย คือทั้งๆที่มีคนเข้าเซเว่นเยอะเขาไม่คิดจะเติมเลยหรอ หรือว่ายอดที่ได้จากตรงนี้มันน้อยค
สมาชิกหมายเลข 6050653
โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน”
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีทำการติดต่อไปหาลูกค้าโดยตรง โดยแอบอ้างว่าเป็นพนักงานโฮมโปร เพื่อสร้างความเข้าใจผิด หลอ
สมาชิกหมายเลข 5364784
โปรโมชันข้ามเวลาของ True ขาดมาตรฐานและความชัดเจนในการประเมินเครื่องเก่า
เมื่อปีที่แล้วผมสมัครโปรโมชัน “ข้ามเวลา” ของ True เป็นโปรติดสัญญา 1 ปี เดือนละ 1,299 บาท ผ่านไป 1 ปี เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 ผมไปที่สาขา Central Rama 9 เพื่อรับเครื่องใหม่ โดยพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9056394
พนักงานธนาคารถามลูกค้าขนาดนี้เลยหรอ
สวัสดีค่ะ วันนี้เราไปเปิดบช.ธนาคารกรุงเทพ พนักงานก็ถามว่าทำงานที่ไหน เราก็บอกว่าทำงานบริษัท สักพักพนักงานก็ถามว่าทำอยู่ตรงไหน อยู่ชั้นไหนของตึก ชื่อบริษัทอะไร เราก็โกหกบอกว่ายังไม่ได้ไปทำเลยไม่รู้ เป็
สมาชิกหมายเลข 4452139
พนักงานเซเว่นบริการได้ไม่ดี ใช้น้ำเสียงค่อนข้างแข็ง
เรามีโอกาสได้ไปใช้บริการเซเว่นตรงหาดลับพัทยาค่ะ ไปเที่ยวเพราะหยุดยาวพอเข้าใจเรื่องลูกค้าเยอะอาจบริการได้ไม่ครบถ้วน ในช่วงเช้าที่ได้ใข้บริการน้องพนง.หญิงคนนึงใข้น้ำเสียงที่ค่อนข้างแข็งแล้วไม่ค่อยสนใจลู
สมาชิกหมายเลข 8945129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานของร้านสะดวกซื้อชอบนินทาลูกค้า
ทั้งนินทาลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้ายังอยู่ในร้านก็มี หรือออกไปแล้วก็นินทาก็มี
สงสัยจะไม่มีการอบรมเรื่องแบบนี้ คงสอนแต่ให้พูดขายซาลาเปา