หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานของร้านสะดวกซื้อชอบนินทาลูกค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
ไม่รู้ว่าเป็นทุกสาขาหรือเปล่า แต่การกระทำแบบนี้ไม่ดีเลย
ทั้งนินทาลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้ายังอยู่ในร้านก็มี หรือออกไปแล้วก็นินทาก็มี
สงสัยจะไม่มีการอบรมเรื่องแบบนี้ คงสอนแต่ให้พูดขายซาลาเปา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหาพัสดุ j&t สาขา spk_gw
ต้องการติดต่อ J&T สาขา SPK_GW สมุทรปราการ เพราะส่งผมส่งพัสดุ สาขาที่รับ อยู่พระประแดง ก่อนทางเข้าตลาดน้ำ ตรงคุ้งบางกะเจ้า ตั้งแต่วันที่ 8/11 ผ่านไป 3 วันเช็กก็ยังไม่ขยับ จนครบอาทิตย์ก็ไปติดต่อตรงท
สมาชิกหมายเลข 9195963
เจอพนักงานสอนภาษาออนไลน์แบรนด์หนึ่ง โทรมาชวนอย่างกับบังคับให้ไปแต่สาขาตัวเอง
ไปเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ทีหนึ่งพาลูกไปเดิน เจอสถาบันสอนภาษาออนไลน์หนึ่งเสนอชวนว่ามาทดลองเรียนที่เคาน์เตอร์ตอนนี้มีให้ทดลองเล่นสินค้าที่เอามาอยู่ในบริเวณ ซึ่งตอนแรกว่าน่าสนใจให้ลูกได้ลอง แต่ไม่สะดวกในว
สมาชิกหมายเลข 3704015
ทำไมพนง.เซเว่น ชอบเอาไส้กรอก ขนมจีบ หรือซาลาเปาใส่ถุงแล้วเข้าไมโครเวฟ
ทั้งๆที่ถุงก็เขียนไว้ชัดเจนว่า "ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ" รบกวนทาง CP ALL ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ ทุกสาขาเป็นเหมือนกันหมด มิน่าหุ้นลงเอาๆ 555
นายขนมต้ม45
ไทยพาณิชย์ เพชรเกษมซ. 69 ชอบอ้างและไล่ลูกค้า
ธนาคารแห่งนี้ควรมีการอบรมสอนพนักงานในการพูดจาและการชอบไล่ลูกค้าให้ไปทำรายการที่สาขาอื่น อ้างต่างๆ นาๆ คือจะบอกว่าพนักงานน้อย คือผมสะดวกที่สาขานั้นเพราะใกล้บ้านมากแล้วผมจะไปทำรายการที่สาขาอื่นทำไ
peppep
รีวิวขนส่งตัว K ส่งท้ายปี 2568 (09/12/2025)
โปรดระมัดระวังขนส่งนี้ให้ดี เพราะแอบนำเข้าข้อมูลผิดๆ กล่าวหาว่าเบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ทั้งๆที่ข้อมูลถูกต้อง ใครกำลังจะใช้อยู่ขอให้ยกเลิกไปในทันทีครับ * ถ้าส่งไม่ทัน หรือมีปัญหาอะไรควรโทรแจ้ง ไม่ควรโกห
สมาชิกหมายเลข 2041905
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมา
สมาชิกหมายเลข 5862089
บริการ kerry express ห่วย แย่ เลวร้าย
วันที่ 20/02/62 เวลา 10 โมงกว่ามีพนักงาน kerry สาขาท่าม่วง จ.กาญจนบรี โทรมาแจ้งจะมาส่งของแต่พอมาถึงไม่มีคนอยู่บ้านได้โยนพัสดุเข้ามาในบ้านแล้วเซ็นรับสินค้าเองโดยไม่มีการโทรแจ้ง เย็นมาเราได้ทำการเช็คเลข
สมาชิกหมายเลข 5132908
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
อยากปิดเบอร์รายเดือนais ทำไมยากจัง
อยากปิดเบอร์รายเดือนแล้วเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงิน คือปิดยากมากอย่าหลงเข้ามาใช้นะคะ โทรแจ้งปิดก็ยากกว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอเข้าไปที่สาขาเพื่อปิดก็ไม่ได้บอกระบบร่ม ให้รอ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง แล้วเข้าไปที
สมาชิกหมายเลข 9166615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้านสะดวกซื้อ
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานของร้านสะดวกซื้อชอบนินทาลูกค้า
ทั้งนินทาลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้ายังอยู่ในร้านก็มี หรือออกไปแล้วก็นินทาก็มี
สงสัยจะไม่มีการอบรมเรื่องแบบนี้ คงสอนแต่ให้พูดขายซาลาเปา