บริการที่หน้าประทับใจมากๆ ของ GIORDANO จนผมขอยกเลิกการเป็นสมาชิก

บริการที่หน้าประทับใจมากๆ ของ GIORDANO จนผมขอยกเลิกการเป็นสมาชิก

ขออธิบาย ถึงที่มาของ Topic ครับ

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23/09/17) ผมพาลูกไปงาน ROV ที่ Central World (Eden ชั้น 3)
ระหว่างกิจกรรม (ลูกนั่งเล่นเกม) ใกล้ๆงาน มีร้าน Giordano เปิดอยู๋ เลยแวะเข้าไปดู (พาลูกเข้าไปเล่นเกมในร้านด้วย) เห็นเสื้อเชิ้ตขาว Sale อยู่ เลยหยิบมาลอง เห็นว่าสวยดี จึงแจ้ง พนง.ซื้อ 4 ตัว (size XXL) (พอดี เสื้อที่ใส่ทำงาน เก่าแล้ว จึงจะโละ) และจ่ายด้วยบัตรฯ และเนื่องจากลูก ยังติดเล่นเกมอยู่ ผมเลยดูเสื้อผ้าต่อ เลยได้เสื้อเชิ้ตสีดำ อีก 1 ตัว (size XXL) ระหว่างจ่ายเงิน ผมเอะใจ เรื่อง Size เลยหยิบ  Size XL มาลองอีกที พบว่า ใส่แล้ว แขนไม่ยาวเกินไป
กำลังพอดี เลยแจ้ง พนง.บอก ขอเปลี่ยน Size แต่ พนง.บอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เนื่องจากสินค้าราคาพิเศษ  
???? ผมล่ะ งง เลย ???? สินค้ายังไม่ได้ออกจากร้าน และไม่เห็นมีแจ้งให้ทราบก่อน  ซึ่งพนง.ตอบว่า งัย ครับ บอกว่า มี Stamp เงื่อนไขในใบเสร็จให้ทราบแล้ว ผมยืนยัน ขอเปลี่ยนฯ พนง.ก็บอกว่าเป็นนโยบายบริษัท ไม่ยินยอมให้เปลี่ยน  
เอางัย ดีครับ คิดว่า Call Center ของ GIORDANO คงช่วยผมได้ และไม่อยากทะเลาะกับ พนง.ที่ยืนกระต่ายขาเดียวแบบนี้

พาลูกกลับบ้าน ถึงบ้าน ประมาณ 3 โมงเย็น Post ปัญหาเรื่อง การเปลี่ยนสินค้า ที่ FaceBook Giordano โดยประมาณนี้ครับ
03.30  -> ผมสอบถามเรื่อง การเปลี่ยนสินค้า  
05.11 -> Admin ส่งรูปนโยบาย บริษัท มาให้อ่าน
05.57 -> ผมอธิบาย รายละเอียด เพิ่มเติม พร้อม comment เรื่อง การอธิบายข้อมูลให้ลูกค้าทราบก่อน
06.35 -> Admin ตอบว่า โดยปกติพนักงานจะต้องแจ้งลูกค้า โดยเฉพาะสินค้าที่มีเงื่อนไขในการเปลี่ยนสินค้า รวมถึงมีการแสตมป์ในใบเสร็จฯ และจะมีป้ายติดในห้องลองทุกห้อง และหน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ กรณีนี้ถ้าลูกค้าไม่ได้รับข้อมูลจากพนักงาน คงต้องเช็คข้อมูลอีกครั้ง ขอดูใบเสร็จ เดี๋ยวจะได้ประสานงานให้
07.09 -> ผมส่งใบเสร็จให้
07.59 -> Admin ตอบว่า ตรวจสอบจากใบเสร็จรับเงินแล้ว ด้วยสินค้าเป็นสินค้าจัดรายการลดราคาพิเศษ ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ต้องขออภัย
และต้องขอโทษแทนพนักงานด้วย กรณีที่ลูกค้าไม่ได้รับข้อมูลจากพนักงาน

??? สรุปว่า ลูกค้าผิด ที่ไม่สอบถาม พนง.เอง , ลูกค้ามีหน้าที่จะต้องดู นโยบาย ของบริษัท ที่ติดตามที่แจ้งเอง รวมทั้ง ต้องตรวจใบเสร็จว่าระบุเงื่อนไขอะไรบ้าง ???  สุดยอด ครับ

ผมเป็นสมาชิก GIORDANO ใช้บริการสาขาอื่นมาก่อน ไม่พบปัญหา มาเจอสาขานี้ และยิ่งมาเจอ Admin ของ GIORDANO ที่ตอบคำถามผม อย่างนี้
ทำให้ผมประทับใจมากๆ ในเรื่องบริการ ของ GIORDANO โดยผมหลังจากได้รับคำตอบ ผม Post ขอยกเลิกการเป็นสมาชิก ทันที (Post ใน FaceBook Giordano) และคงไม่มีชื่อ Giordano อยู่ใน List ของร้านค้าที่จะเดินเข้าเลือกซื้อสินค้าแล้ว เข็ดจริงๆๆ

ขอบคุณที่เสียสละเวลามาอ่าน ครับ
แค่อยากหาที่ระบาย  ขอบคุณครับ
ปล.ผมก็เป็นพนักงานให้บริการ เหมือนกัน แต่ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าจะเจอการให้บริการลูกค้าแบบนี้ (พนง.ไม่จำเป็น ต้องอธิบายเรื่องเงื่อนไขต่างๆ โดยถ้า พนง.ไม่ได้อธิบาย ก็ขอโทษ แต่ถือว่ามีการปิดประกาศ แจ้งแล้ว และตราประทับในใบเสร็จ ซึ่งได้รับหลังจ่ายเงินแล้ว เป็นอันที่ลูกค้าต้องรับทราบเอง กรณีลูกค้า ไม่สอบถาม หรือไม่เห็นประกาศ ถือเป็นความผิดของลูกค้าเอง ที่ไม่ใส่ใจ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่