หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE การใช้งาน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
สอบถามการใช้งาน เอไอเอส ไฟเบอร์
เอไอเอส ไฟเบอร์ จะรู้ไหมว่า
เราใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือไม่ใช้งานเลย
มีข้อมูลตรวจสอบได้ไหมครับ
พินิจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ เอไอเอส ไฟเบอร์
ติดต่อ Ais ไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เป็นมา 2 วันแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6999098
ทำไมais fiberอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
880-587-4557 หมาเลยนี้ใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่เช้า
สมาชิกหมายเลข 9096683
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก Ais Internet fibre ไม่ได้
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ Ais Internet Fibre เป็น Entertainment 899 ไม่ได้ รบกวนเอไอเอสติดต่อกลับมาด้วยครับ
sui30
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ AIS มีวิธีเอากลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9112741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE การใช้งาน
เอไอเอส ไฟเบอร์ จะรู้ไหมว่า
เราใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือไม่ใช้งานเลย
มีข้อมูลตรวจสอบได้ไหมครับ
พินิจ