[CR] AIS fibre​ คิดเงินผิด 15วันแก้ปัญหา​ไม่เสร็จ​

ผมใช้บริการ​เนทบ้าน ของ AIS​ Fibre
มา1ปี  ประทับใจ​มาตลอด ดีทุกอย่าง
จนบอกให้ ญาติ​พี่น้อง​ เปลี่ยน​มาใช้เจ้านี้ทั้งหมด

เจอพนักงาน​1185 นิสัยดี  ทุกคน

ตอนนี้​มีปัญหา​เล็กน้อย
คือ  คิดเงินผมผิด
ผมแจ้งปัญหาไป​ วันที่10กันยายน​
ได้รับบริการเป็นอย่างดี
แจ้งว่า  3วัน เรียบร้อย

แต่ผ่านไป 15วัน ยังไม่จบเลย
ทราบว่า  ติดปัญหา​ที่หัวหน้าแผนก
ผมไม่เข้าใจ​ว่า

122.18 +  336.53 + 417.30 = 876.30
ค่าเนททั้งหมด​คือ  876.30 บาท

จ่ายไปแล้ว  630 บาท
876.30 - ​630 = 246.01

ผมต้องจ่ายให้อีก  246.01 บาท
แค่นี้เอง  ยากตรงไหนครับ

ฝากหัวหน้า​แผนก ช่วยเร่งมือหน่อยนะครับ
ผมโทรไปจนสงสาร พนักงาน​1185แล้ว
ชื่อสินค้า:   Ais fibre​
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่