ผมใช้บริการเนทบ้าน ของ AIS Fibre
มา1ปี ประทับใจมาตลอด ดีทุกอย่าง
จนบอกให้ ญาติพี่น้อง เปลี่ยนมาใช้เจ้านี้ทั้งหมด
เจอพนักงาน1185 นิสัยดี ทุกคน
ตอนนี้มีปัญหาเล็กน้อย
คือ คิดเงินผมผิด
ผมแจ้งปัญหาไป วันที่10กันยายน
ได้รับบริการเป็นอย่างดี
แจ้งว่า 3วัน เรียบร้อย
แต่ผ่านไป 15วัน ยังไม่จบเลย
ทราบว่า ติดปัญหาที่หัวหน้าแผนก
ผมไม่เข้าใจว่า
122.18 + 336.53 + 417.30 = 876.30
ค่าเนททั้งหมดคือ 876.30 บาท
จ่ายไปแล้ว 630 บาท
876.30 - 630 = 246.01
ผมต้องจ่ายให้อีก 246.01 บาท
แค่นี้เอง ยากตรงไหนครับ
ฝากหัวหน้าแผนก ช่วยเร่งมือหน่อยนะครับ
ผมโทรไปจนสงสาร พนักงาน1185แล้ว
[CR] AIS fibre คิดเงินผิด 15วันแก้ปัญหาไม่เสร็จ
มา1ปี ประทับใจมาตลอด ดีทุกอย่าง
จนบอกให้ ญาติพี่น้อง เปลี่ยนมาใช้เจ้านี้ทั้งหมด
เจอพนักงาน1185 นิสัยดี ทุกคน
ตอนนี้มีปัญหาเล็กน้อย
คือ คิดเงินผมผิด
ผมแจ้งปัญหาไป วันที่10กันยายน
ได้รับบริการเป็นอย่างดี
แจ้งว่า 3วัน เรียบร้อย
แต่ผ่านไป 15วัน ยังไม่จบเลย
ทราบว่า ติดปัญหาที่หัวหน้าแผนก
ผมไม่เข้าใจว่า
122.18 + 336.53 + 417.30 = 876.30
ค่าเนททั้งหมดคือ 876.30 บาท
จ่ายไปแล้ว 630 บาท
876.30 - 630 = 246.01
ผมต้องจ่ายให้อีก 246.01 บาท
แค่นี้เอง ยากตรงไหนครับ
ฝากหัวหน้าแผนก ช่วยเร่งมือหน่อยนะครับ
ผมโทรไปจนสงสาร พนักงาน1185แล้ว