AIS Fibre อยากทราบเรื่องสัญญา

กระทู้สนทนา
รบกวนตรวจสอบสัญญาของอินเทอร์เน็ตหมายเลข 8800062091 ให้หน่อยครับ ว่าถ้าจะยกเลิกสัญญา จะต้องเสียค่าบริการเท่าไร
เพราะไม่อยากจะทนแล้วเหมือนกัน กับเซอร์วิสห่วยๆแบบนี้

เนื่องจากคนที่คุณส่งโทรมาทวงหนี้ พูดจาไม่ดีเอามากๆ เรา Late การชำระเงินไปแค่ 5 วัน
บอกขอเวลาเพิ่มอีก 2-3 วัน จะดำเนินชำระเงินให้ แต่คนของคุณกลับ "กระชากเสียงใส่" บอกว่าไม่ได้

เราเป็นลูกค้าของคุณนะ ไม่ใช่ลูกหนี้นอกระบบ

อ๋อ แล้วก็เรื่อง HOOQ ก็เหมือนกัน บอกให้แก้ไขเรื่องอาการกระตุก ก็ไม่ยอมส่งเรื่องไปผู้พัฒนา
ให้ลูกค้ารีเซตกล่อง แล้วตั้งค่าใหม่ อาการก็ไม่หาย ทำได้แค่นี้หรือ ?

ถ้ายังเป็นแบบนี้ ขอแค่รอบบิลนี้เป็นรอบบิลสุดท้ายก็แล้วกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่